Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu đảm nhiệm vị trí mới ở ĐT Việt Nam?

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 09:24
2.7/5 của 918 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí mới ở đội tuyển Việt Nam và sẽ được HLV Park Hang Seo thử nghiệm trong đợt tập trung cùng ĐTQG ngày ngày 18/8 tới.

Sau khi trở về nước từ châu Âu, đang phải trải qua quá trình 14 ngày cách ly tai Quảng Ninh. Nếu không có gì thay đổi, Văn Hậu sẽ hoàn thành quá trình cách ly vào ngày 16/8 tới và được phép trở về với gia đình. Điều ấy đồng nghĩa, hậu vệ từng khoác áo SC Heerenveen sẽ đủ điều kiện để lên tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 18/8 tới.

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ góp mặt trong danh sách triệu tập ĐTQG trong tháng 8 

Một trong những lý do khiến thầy Park và VFF quyết định dời lịch tập trung tới ngày 18/8 cũng bởi Văn Hậu. Thầy Park muốn đợi Văn Hậu hoàn thành quá trình cách ly sẽ lập tức triệu tập anh lên tuyển.

Ở đợt tập trung này, sẽ có ít nhất 10 gương mặt mới bên cạnh những cái tên quen thuộc trên tuyển. Ngoài ra, cũng sẽ thực hiện những thử nghiệm mới và Văn Hậu có thể nằm trong kế hoạch của ông thầy người Hàn Quốc.

Cụ thể trong bối bối cảnh Đình Trọng – Duy Mạnh chấn thương, Văn Hậu trở thành cái tên sáng giá nhất cho vị trí trung vệ. Một vài gương mặt mới như Thanh Hào (), Thái Bá Sang (SLNA), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), (Hà Nội) không mang lại cảm giác yên tâm.

Văn Hậu đảm nhiệm vị trí trung vệ ở ĐTVN

Hơn nữa ở đợt tập trung dự kiến vào ngày 18.8 sắp tới, có thể sẽ không thiếu hậu vệ cánh trái. Ngoài gương mặt xuất sắc như Văn Hậu, trong tay ông Park còn có Hồng Duy, Ngọc Bảo hay Văn Thanh, Thanh Thịnh. Nhưng vị trí trung vệ vẫn là một bài toán khiến ông Park đau đầu.

Trên thực tế Văn Hậu không còn quá lạ lẫm khi được xếp vào vị trí trung vệ lệch trái. Khoảng thời gian 1 năm ở , cho dù chưa được đá ở đội hình chính tại giải vô địch quốc gia Hà Lan nhưng anh đã có cơ hội cạnh tranh với những hậu vệ châu Âu và được thử sức trong vai trò mới. Ở những trận đấu tại giải dự bị, cầu thủ đến từ Việt Nam thường xuyên được đảm trách vị trí này và thể hiện rất tốt.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?