Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh và Công Phượng đối đầu ở trận đấu có sự trùng hợp đến kỳ lạ

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 20:00
4.4/5 của 4 đánh giá
Trận đấu giữa CLB TP. HCM gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/5 sở hữu thống kê trùng hợp đến khó tin. Bên cạnh đó trận đấu này hứa hẹn có nhiều bàn thắng như những lần chạm trán trước đó.

Sau 2 tháng tạm nghỉ vì dịch Covid-19, NHM cuối cùng cũng được chứng kiến những bước chân của Công Phượng ở trận đấu hấp dẫn giữa CLB TP HCM và SHB Đà Nẵng tại cúp Quốc gia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/5 trên sân Thống Nhất.

Ở cuộc đối đầu này, chắc chắn TP HCM được đánh giá cao hơn SHB Đà Nẵng với dàn sao Công Phượng, Huy Toàn, Hoàng Thịnh cùng các chân sút ngoại binh Amido Blade, Alex Lima. Tuy vậy thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Họ đã có những sự chuẩn bị tích cực trước mùa giải bằng cuộc thay máu đội hình.

Đức Chinh và Công Phượng đối đầu ở Cúp quốc gia

Cuộc chạm trán giữa TPHCM và SHB.Đà Nẵng trên sân Thống Nhất ở vòng 1/8 Cúp quốc gia còn là cuộc đọ sức giữa hai tuyển thủ Nguyễn Công Phượng và Hà Đức Chinh. Cả Đức Chinh và Công Phượng đều là những lựa chọn của ông Park trên hàng công của tuyển Việt Nam. Cuộc đối đầu sắp tới sẽ phần nào là cơ sở giúp HLV Park Hang Seo lựa chọn người được ưu tiên hơn ở lần tập trung tới.

Thật bất ngờ khi trận đấu này sở hữu số liệu thống kê trùng hợp đến khó tin. Cụ thể trong 8 lần CLB TP.HCM chạm trán Đà Nẵng ở 4 mùa V-League trước đó đều kết thúc với kịch bản thắng sân nhà, thua sân khách hoặc hòa sân nhà thì cũng hòa sân khách.

V-League 2019:

Lượt đi: TP HCM thua 0-2 SHB Đà Nẵng

Lượt về: TP HCM thắng 3-2 SHB Đà Nẵng

V-League 2018:

Lượt đi: TP HCM thua 0-3 SHB Đà Nẵng

Lượt về: TP HCM thắng 4-2 SHB Đà Nẵng

V-League 2017:

Lượt đi: TP HCM hòa 1-1 SHB Đà Nẵng

Lượt về: TP HCM thắng 3-3 SHB Đà Nẵng

V-League 2009:

Lượt đi: TP HCM thắng 3-2 SHB Đà Nẵng

Lượt về: TP HCM thua 0-1 SHB Đà Nẵng

CLB TP HCM được đánh giá cao hơn SHB Đà Nẵng ở lần đối đầu này

V-League 2020, SHB Đà Nẵng chưa thể có điểm nào sau 2 lượt trận đầu tiên, tạm đứng bét bảng của V-League khi có cùng điểm số với Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong khi đó TP.HCM đang tỏ rõ quyết tâm khi toàn thắng cả 2 vòng đầu tiên trong mùa giải mới và hiện đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng tại V-League.

Đáng chú ý trong lịch sử hai đội chưa chạm trán nhau ở Cúp quốc gia vốn đấu loại trực tiếp trong 1 trận. Trận đấu hứa hẹn có nhiều bàn thắng như những lần chạm trán trước đó.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?