Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đứng hình trước loạt ảnh nhất dáng, nhì da của Linh Tây

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 16:28
5/5 của 1 đánh giá
Khánh Linh – người đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Là một chuyên viên thẩm mỹ, cô bạn luôn biết cách xuất hiện bằng hình ảnh đẹp nhất.

Khánh Linh, hay còn được mọi người biết đến với biệt danh Linh Tây. Người đẹp hiện đang là chuyên viên phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội.

Đứng hình trước loạt ảnh nhất dáng, nhì da của Linh Tây

Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng sẵn có cùng kiến thức về chăm sóc sắc đẹp, không quá khó để Linh Tây gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên.

Theo tìm hiểu Linh Tây sở hữu chiều cao 1m63 và số đo 3 vòng 90-62-92. Dù chiều cao không quá ấn tượng tuy nhiên cô nàng luôn biết cách làm cho đôi chân của mình dài miên man, chẳng khác nào siêu mẫu.

Số đo 3 vòng của Linh Tây cũng khá ấn tượng. Nhờ vậy mà cô nàng không ngại khoác lên mình những bộ bikini nóng bỏng, những bộ đồ ôm sát cơ thể.

Phong cách ăn mặc cũng là điểm mạnh của cô nàng này. Linh Tây không gói gọn bản thân ở phong cách thời trang nào tuy nhiên thiên hướng của cô vẫn là sexy, quyến rũ. Những bộ cánh Linh Tây khoác lên đều phải phù hợp với hoàn cảnh.

Với nhan sắc xinh đẹp, không quá khó để Linh Tây nhận về lượng tương tác cao trên mạng xã hội. Đây cũng là lợi thế giúp cô bạn dễ tiếp cận với những khách hàng muốn chăm sóc hay nâng cao sắc đẹp. Ngoại hình khả ái của Linh Tây giúp cô bạn lấy niềm tin nơi khách hàng.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Linh Tây muốn bản thân có một thẩm mỹ viện riêng để phục vụ đam mê và phát huy những kiến thức, kinh nghiệm cô nàng đã tích lũy trong thời gian dài.

“Trong tương lai, mình muốn có một thẩm mỹ viện riêng của mình để làm đẹp cho mọi người”, Linh Tây chia sẻ.

“Làm đẹp cho mọi người cũng như làm đẹp cho bản thân giống như một niềm đam mê từ bé của mình vậy. Hiện tại mình đang đi đúng con đường mình đã lựa chọn. Hy vọng trong tương lai, công việc của bản thân sẽ phát triển hơn nữa”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?