Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được chơi hơn người trong hiệp hai, Man United vẫn phải chịu chia điểm trên sân của Southampton

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 20:24
5/5 của 1 đánh giá

Việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khi được chơi hơn người đã khiến cho Manchester United chỉ có thể rời sân của Southampton với vỏn vẹn 1 điểm.

Tham khảo thêm:

SOUTHAMPTON 1-1 MANCHESTER UNITED

Ghi bàn: 

Southampton: Vestergaard (58′)

Man United: James (10′)

Man United bước đến trận đấu với Southampton mà không có được đội hình tốt nhất. Luke Shaw và Anthony Martial chính là 2 trụ cột không thể ra sân bên phía Qủy đỏ do chấn thương.

Với những gì đang có, khá bất ngờ khi Man United mới là đội mở tỷ số trước. Phút thứ 10, Daniel James đi bóng bên cái trái và tung ra pha sút xa quyết đoán tung lưới đối thủ. Thủ thành của Southampton không thể làm gì hơn ngoài nhìn bóng bay vào lưới. 

Daniel James mở tỷ số cho Man United

Nhận bàn thua sớm, Southampton không hề nao núng. Họ dồn đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, Qủy đỏ cũng không hề chịu trận. Những cơ hội nguy hiểm được đoàn quân ông Solskjaer liên tiếp tạo ra, và nó chủ yếu đến từ hành lang cánh trái của Daniel James. 

Tuy nhiên, việc các cầu thủ 2 bên bỏ lỡ cơ hội liên tục đã khiến hiệp một kết thúc với chỉ 1 bàn thắng thuộc về Man United.

Sang đến hiệp hai, thế trận tiếp tục diễn ra cân bằng. Man United đã có một số cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0, tuy nhiên Marcus Rashford đã bỏ lỡ những tình huống rất ngon ăn.

Phung phí nhiều cơ hội đội bóng thành Manchester đã phải nhận đòn hồi mã thương ở phút 58. Vestergaard đã trừng phạt sai lầm chọn vị trí của Lindelof để đánh đầu san bằng tỷ số 1-1 cho Southampton.

Vestergaard gỡ hòa cho chủ nhà Southampton

Ở thời điểm khó khăn khi bị gỡ hòa, Man United bất ngờ nhận được món quà đến từ Danso bên phía chủ nhà Southampton. Cầu thủ này nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi nguy hiểm với McTominay ở phút 72 và phải rời sân, để lại khoảng trống phía sau hàng thủ Southampton.

Qủy đỏ quyết định tăng cường sức tấn công khi đưa vào sân nhiều cầu thủ giàu tốc độ. Tuy nhiên, họ vẫn chỉ cho thấy sự bế tắc không hơn không kém, đặc biệt đến từ vị trí của cầu thủ vào thay người Lingard.

Chung cuộc, Man United để chủ nhà Southampton cầm hòa 1-1 trong thế chơi hơn người. Trận đấu này đã là trận thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay Qủy đỏ không biết đến mùi chiến thắng.

Đội hình ra sân:

Southampton: Gunn, Cedric, Vestergaard, Bednarek, Danso, Hojbjerg, Romeu, Boufal (Armstrong 71), Ward-Prowse, Ings (Yoshida 77), Adams (Long 61)

Thẻ đỏ: Danso (72′)

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Young; McTominay (Greenwood 82′), Pogba, Pereira (Lingard 67′), Mata (Matic 67′), James, Rashford.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?