Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được CLB Châu Âu để ý, Văn Hậu thừa nhận sợ khó hòa nhập

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 18:57
5/5 của 1 đánh giá

Trước thông tin được CLB Austria Wien (Áo) quan tâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng bày tỏ những trở ngại trong tương lai nếu có cơ hội xuất ngoại thi đấu.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, hậu vệ Đoàn Văn Hậu được cho là đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng hàng đầu nước Áo, Austria Wien và đứng trước cơ hội được sang Châu Âu thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Dẫu vậy, những khó khăn và áp lực là điều luôn song hành.

Chia sẻ với báo chí, Văn Hậu thừa nhận sợ khó hòa nhập dù có cơ hội xuất ngoại chơi bóng: “Nếu có cơ hội sang nước ngoài thì đó là điều rất tốt cho bản thân mình. Tôi nghĩ đời cầu thủ nếu có cơ hội tốt như thế thì ai cũng muốn ra nước ngoài để phát triển sự nghiệp. Vì không phải cầu thủ nào cũng được xuất ngoại. Kể cả mình sang rồi phải trở về thì mình cũng học hỏi được rất nhiều điều”

Văn Hậu thừa nhận sợ khó hòa nhập nếu sang Áo chơi bóng

“Tuy nhiên, sang nước ngoài, mình phải tự lập, cuộc sống khá cô đơn. Mình cũng sẽ phải mất mấy tháng làm quen với nó. Dù khó khăn thì cầu thủ Việt Nam phải cố gắng học hỏi từ những cầu thủ giỏi của những quốc gia có nền bóng đá cao hơn để phát triển bản thân”.

Bên cạnh đó, Văn Hậu cho hay nếu có sang Áo thi đấu thì khó khăn lớn nhất là cạnh tranh vị trí, việc làm sao để có suất đá chính không đơn giản.

Văn Hậu là tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại

Được biết, lãnh đạo CLB Hà Nội thống nhất chủ trương cho Văn Hậu sang khoác áo Austria Wien theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt. Nếu thỏa thuận đàm phán chính thức được chốt lại, hậu vệ gốc Thái Bình trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng).

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?