Bạn muốn tắt quảng cáo?

Austria Wien sẽ trả mức giá kỉ lục để mua đứt Văn Hậu?

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá

Trong diễn biến mới nhất của thương vụ chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu, CLB Austria Wien đã đưa ra một mức giá kỉ lục để mua đứt hậu vệ sinh năm 1999.

Tham khảo thêm:

Những ngày gần đây, truyền thông Việt Nam đã rộ tin hậu vệ chạy cánh Đoàn Văn Hậu lọt vào tầm ngắm của Austria Wien, một CLB giàu truyền thống tại Áo.

Và những đồn đoán càng trở nên có cơ sở khi mới đây, đích thân ông Alfred Riedl, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đồng thời là cựu cầu thủ của Austria Wien đã khẳng định sự quan tâm của CLB Áo tới Văn Hậu.

Hiện có nhiều nguồn tin cho rằng cả Austria Wien và CLB Hà Nội đã bắt đầu quá trình đàm phán. 

Austria Wien và CLB Hà Nội đã bắt đầu quá trình đàm phán hợp đồng của Văn Hậu

Đội bóng đến từ Áo đã đưa ra lời đề nghị trị giá 4 tỷ đồng (gần 175,000 USD) để mượn hậu vệ sinh năm 1999. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt với giá 23 tỷ đồng (khoảng gần 1 triệu USD).

Tuy nhiên, đại diện phía CLB Hà Nội cho biết vẫn đang cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra mọi quyết định để đảm bảo cho sự phát triển và không làm ảnh hưởng đến tâm lý của Văn Hậu.

Austria Wien đã đưa ra lời đề nghị 23 tỷ để mua đứt Văn Hậu

Dù biết đến Áo tương lai của Văn Hậu đã tươi sáng hơn nhưng gia nhập Austria Wien ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, thì gần như hậu vệ của Hà Nội này sẽ không thể tham dự SEA Games 2019 do trùng với thời điểm giải vô địch Quốc gia Áo đang diễn ra.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?