Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đường trở lại Ngoại Hạng Anh của Gareth Bale đang quá khó khăn

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 21:25
5/5 của 2 đánh giá
Cho dù đang rất muốn rời Real Madrid vào mùa hè năm nay, tuy nhiên ngôi sao người xứ Wales – Gareth Bale sẽ khó có khả năng trở lại Premier League khi mức lương của anh đang là quá cao.

Từ lâu, mối quan hệ giữa Gareth Bale và HLV Zinedine Zidane đã được cho là “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Mặc dù khẳng định tiền vệ người xứ Wales vẫn là một phần trong kế hoạch của câu lạc bộ, thế nhưng rất ít khi thấy chiến lược gia người Pháp thực sự sử dụng anh như một quân bài chiến lược trong đội hình của Los Blancos.

Gareth Bale muốn ra đi là điều dễ có thể nhận thấy, tuy nhiên, điểm đến tiếp theo của cầu thủ này vẫn là một dấu hỏi lớn. Đã có nhiều ý kiến cho rằng trở lại Premier League là nước đi hợp lý nhất dành cho Bale vào lúc này thế nhưng ngược lại, việc quay về với nước Anh thực sự là một cản trở với ngôi sao 30 tuổi này.

Không dễ để Bale trở lại với Premier League

Cụ thể, với việc đang hưởng mức lương lên đến 13,4 triệu bảng/mùa tại Real Madrid, sẽ rất khó có một đội bóng tại Anh nào có thể đáp ứng được nhu cầu này của Bale. Nếu như ở thời kỳ đỉnh cao, con số này có thể chấp nhận được, thì ở thời điểm hiện tại, ngay cả các đại gia tại Premier League cũng cho rằng đây là một sự đầu tư không hợp lý.

Hai câu lạc bộ mà Bale có thể nhắm đến tại Anh là Manchester United và đội bóng cũ Tottenham đều đang muốn có thêm những sự bổ sung, nhưng sẽ là những nhân tố mới, thay vì một ngôi sao đang dần hết thời như Bale.

Một ngôi sao hết thời như Bale sẽ khó đầu quân cho các đại gia tại Premier League

Nếu như không thể trở lại với việc thi đấu tại một giải bóng đá có tính cạnh tranh cao và khắc nghiệt như Premier League, Bale hoàn toàn có thể chọn điểm đến là nước Mỹ, nơi giải nhà nghề MLS luôn đón chào những cái tên nổi tiếng của bóng đá Châu Âu.

Trước đây, những David Villa, David Beckham, Kaka hay Ibrahimovic đều đã sang Mỹ để trải nghiệm giải đấu tại đây và để lại được những ấn tượng nhất định, với Bale, đó có thể sẽ là điều anh cần trong những năm cuối cùng của sự nghiệp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?