Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dứt mạch thất bại, HAGL lại đối mặt với bão chấn thương

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Hôm qua, HAGL đã giành chiến thắng trước Nam Định trong trận đấu thuộc vòng 24 V.League 2018. Nhưng cái giá mà thầy trò Dương Minh Ninh phải trả là khá đắt.

Tham khảo thêm:

Chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của CLB Nam Định tại vòng 24 được dự báo “lành ít dữ nhiều” đối với Hoàng Anh Gia Lai. Thế nhưng, với quyết tâm của mình đội bóng phố Núi đã giành ba điểm với 2 pha lập công của Công Phượng và Minh Vương.

Chiến thắng này đã chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua của Hoàng Anh Gia Lai, đồng thời giúp đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

HAGL vật lộn với cơn bão chấn thương

Nhưng cái giá mà Hoàng Anh Gia Lai đánh đổi cho trận thắng này là không hề nhỏ. Theo đó, hậu vệ A Hoàng và thủ môn Văn Tiến đều bị chấn thương lưng, đã phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế mới có thể tiếp tục thi đấu.

Nguyễn Hữu Anh Tài sau trận đấu đã gặp vấn đề ở cổ chân. Đó còn chưa kể đến các ca chấn thương cũ vẫn chưa bình phục hoàn toàn như của Văn Thanh, Xuân Trường hay Công Phượng.

HAGL chính thức trụ hạng sau trận thắng với Nam Định

Bên cạnh đó, với bàn thắng trong trận đấu này, Công Phượng đã có 12 pha lập công tại mùa giải năm nay. Hiện tại, tiền đạo người Nghệ An đang kém Oseni 4 bàn trong danh sách vua phá lưới V.League 2018 và đang cùng Tiến Linh cạnh tranh cho danh hiệu chân sút nội xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

2 vòng đấu cuối cùng, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đối đầu với Hải Phòng và Bình Dương. Với tình hình lực lượng mỏng như hiện nay, việc đội bóng phố Núi trắng tay trong 2 vòng đấu cuối là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?