Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh ân cần đến thăm hỏi CĐV nữ bị thương do pháo sáng

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 22:43
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi kết thúc trận thắng DNH.Nam Định 6-1 tối ngày 11/9, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội Nguyễn Trọng Chiến và cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã vào viện thăm nữ CĐV bị bỏng nặng vì pháo sáng.

Ở trận đá bù vòng 22 V.League diễn ra tối 11/9, sự cố xảy ra ở phút 56 trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Cụ thể CĐV đội khách đã không giữ được bình tĩnh sau khi chứng kiến Nam Định thủng lưới lần thứ 4.

Các cổ động viên Nam Định đã bắn một quả pháo hoa từ khán đài B sang khán đài A khiến cho một fan nữ bị thương. Vết thương đã bị chảy nhiều máu và ngay lập tức đội ngũ y tế đã phải đưa fan nữ này đến bệnh viện Xanh Pôn.

Nạn nhân bị mảnh pháo bắn vào đùi là Tô Huyền Anh (1985) hiện đang làm việc tại báo Nhi Đồng. Vết thương ban đầu được các bác sỹ kết luận sẽ phải mổ hai lần để khử hết chất độc hóa học vì vết rách vào đến tận xương.

Sau khi trận đấu kết thúc, trung vệ Đỗ Duy Mạnh và lãnh đạo CLB Hà Nội đã có mặt ở bệnh viện để thăm hỏi, động viên nữ CĐV bị thương.

Trung vệ sinh năm 1996 có những lời thăm hỏi động viên chân thành với nữ cổ động viên kém may mắn này. Vượt qua những nỗi sợ hãi ban đầu, ánh mắt của một nữ phóng viên đầy nghị lực đã cho thấy chẳng điều gì đủ sức ngăn cản được cô đến với bóng đá và dành tình cảm cho đội bóng mình yêu.

Duy Mạnh ân cần đến thăm hỏi CĐV nữ bị thương do pháo sáng

Ngoài ra thủ quân Văn Quyết cũng khẳng định các cầu thủ Hà Nội sẽ sắp xếp thời gian sớm nhất để thăm nữ CĐV này trong thời gian sớm nhất.

Chúc cho nữ CĐV này mau chóng bình phục và sẽ tiếp tục dành tình yêu của mình cho bóng đá đẹp.

Sau phút đầu hoảng sợ, CĐV nữ này đã lấy lại được tinh thần

Theo ghi nhận, sau nữ CĐV này còn có hai chiến sĩ cảnh sát cơ động cũng phải nhập viện sau khi xô xát với nhóm CĐV quá khích. Chắc chắn ban lãnh đạo CLB và những cầu thủ hai đội sẽ có cuộc thăm hỏi tới những nạn nhân sau sự cố đáng tiếc này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?