Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ cổ động viên bị pháo sáng bắn trúng bỏng nặng, phải mổ 2 lần

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 22:17
5/5 của 1 đánh giá

Một nữ cổ động viên đã bị bỏng nặng sau khi bị pháo sáng bắn trúng trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định trên sân vận động Hàng Đẫy tối ngày 11/9.

Tối ngày (11/9),  2019 đã trở lại với trận đấu bù của vòng 22 giữa CLB Hà Nội và DNH.Nam Định. Đây là trận đấu mà các cổ động viên đội khách đã để lại những hình ảnh vô cùng xấu xí trên khán đài.

Những cơn mưa pháo sáng đã liên tục gieo xuống sân Hàng Đẫy. Từ trên khán đài đến dưới sân cỏ, những quả pháo sáng đã liên tục được thắp lên khiến trận đấu vô cùng hỗn loạn.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi đội chủ nhà có bàn thắng thứ 4. Các cổ động viên Nam Định đã bắn một quả pháo hoa từ khán đài B sang khán đài A khiến cho một fan nữ bị thương. Vết thương đã bị chảy nhiều máu và ngay lập tức đội ngũ y tế đã phải đưa fan nữ này đến bệnh viện.

Fan nữ đã bị pháo sáng găm thẳng vào đùi

Fan nữ kém may mắn trên được xác định là Tô Huyền Anh (1985) hiện đang là phóng viên báo nhi đồng. Theo thông tin từ phóng viên, nạn nhân bị pháo sáng bắn trúng bị bỏng lưu huỳnh nặng vào tận xương, phải mổ 2 lần, đang được điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn.

Sau khi trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định kết thúc, trung vệ Duy Mạnh và chủ tịch Nguyễn Trọng Chiến của Hà Nội đã lập tức có mặt tại bệnh viện Xanh Pôn để thăm hỏi nữ cổ động viên gặp tai nạn.

Ngoài chị Huyền Anh, một chiến sĩ cảnh sát cơ động cũng phải nhập viện sau khi làm nhiệm vụ trên khán đài và va chạm với cổ động viên Nam Định. Chiến sĩ cơ động bị đau toàn thân, nôn mửa, đang được cấp cứu.

Chắc chắn với những hình ảnh xấu xí đã tạo ra trên sân Hàng Đẫy, cổ động viên cũng như CLB Nam Định sẽ phải nhận án phạt rất nặng từ ban kỉ luật V-League 2019.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?