Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm hai nạn nhân nhập viện vì CĐV quá khích trận Hà Nội – Nam Định

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 22:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi một CĐV nữ nhập viện do bị bắn trúng pháo sáng vào đùi thì mới đây theo ghi nhận thêm hai nạn nhân cũng phải nhập viện sau khi xô xát với nhóm CĐV quá khích.

Như đã đưa tin, trong khi trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định diễn ra tại sân Hàng Đẫy những quả pháo sáng đã được thắp lên trên khán đài. Sau đó, một cơn mưa pháo sáng đã được nhóm cổ động viên Nam Định gieo xuống sân Hàng Đẫy để phản đối quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân khi cho Hà Nội được hưởng phạt đền.

Các cổ động viên Nam Định đã bắn một quả pháo hoa từ khán đài B sang khán đài A khiến cho một fan nữ bị thương. Vết thương đã bị chảy nhiều máu và ngay lập tức đội ngũ y tế đã phải đưa fan nữ này đến bệnh viện. Nạn nhân bị mảnh pháo bắn vào đùi là Tô Huyền Anh (1985) hiện đang làm việc tại báo Nhi Đồng. Vết thương ban đầu được các bác sỹ kết luận sẽ phải mổ hai lần để khử hết chất độc hóa học vì vết rách vào đến tận xương.

Chiến sĩ CSCĐ cũng phải nhập viện vì xô xát với CĐV quá khích

Chỉ sau đó ít phút, đây theo ghi nhận thêm hai nạn nhân cũng phải nhập viện sau khi xô xát với nhóm CĐV quá khích. Đó là hai đồng chí CSCĐ bị thương khi làm nhiệm vụ ở khán đài B. Một người bị các CĐV hành hung và bị đánh gãy tay, người còn lại nhập viện trong tình trạng nôn mửa, tinh thần chấn động.

Với việc không kiểm soát được an ninh trên sân để CĐV Nam Định ngang nhiên mang pháo sáng và cả những loại pháo khác vào sân và sử dụng, nhiều khả năng BTC sân Hàng Đẫy sẽ không tránh được án phạt cực nặng từ Ban kỷ luật.

Với CLB DNH Nam Định cũng sẽ bị hệ lụy do các hành vi đáng lên án của một bộ phận CĐV nhà gây ra. Còn với CĐV Nam Định, họ tiếp tục để lại hình ảnh xấu cho bóng đá Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?