Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh chia sẻ xúc động về HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 11:18
2.6/5 của 120 đánh giá
Trong thời gian điều trị và phục hồi chấn thương, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ đầy xúc động về người thầy của mình tại đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo.

Phút thứ 4 trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM ngày 1/3 chứng kiến chấn thương nghiêm trọng của trung vệ Duy Mạnh. Theo kết quả kiểm tra, Duy Mạnh bị đứt dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng, đồng nghĩa với việc vắng mặt ở phần còn lại của năm 2020 và bỏ lỡ 2 giải đấu quan trọng của ĐT Việt Nam.

Đây là tin xấu với HLV Park Hang Seo khi bộ khung hàng thủ của ĐT Việt Nam đã được “đo ni đóng giày” cho bộ 3 Duy Mạnh – Đình Trọng – Quế Ngọc Hải. Vắng Duy Mạnh, trong khi Đình Trọng cũng mới trở lại từ chấn thương, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải đau đầu tìm nhân tố thay thế.

Dù vậy, HLV Park vẫn không quên động viên tinh thần của cậu học trò: “HLV Park Hang Seo và các bác, các chú ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn hỏi thăm thường xuyên và quan tâm tới chấn thương của tôi. Thầy hỏi thăm sức khỏe và nhắn tôi phải cố gắng nhé, không sao đâu.

HLV Park luôn quan tâm đến học trò của mình

Sự quan tâm của thầy khiến tôi thấy rất biết ơn. Trong lúc khó khăn nhất, thầy vẫn không quên, vẫn quan tâm tới mình”.

Từ những chia sẻ đầy xúc động của Duy Mạnh, NHM một lần nữa thấy được tình cảm mà HLV Park dành cho các cầu thủ của mình. Trong mọi hoàn cảnh, nhà cầm quân 63 tuổi vẫn chăm lo và giúp đỡ học trò bằng cả tấm chân tình của mình.

Hiện tại, Duy Mạnh đang điều trị và tập hồi phục tại Trung tâm bóng đá PVF theo đề nghị của phía đội bóng chủ quản Hà Nội để không bỏ lỡ thời gian vàng chữa trị dứt điểm chấn thương. Sau khi phẫu thuật thành công tại Singapore, tình trạng của trung vệ 23 tuổi ở mức ổn định:

“Sức khỏe của tôi hiện tại rất tốt, chấn thương tiến triển khá thuận lợi. Chân tôi vẫn còn dịch và đau nhưng không nhiều. Hàng ngày, tôi vẫn tập luyện theo giáo án bác sĩ đề ra, có 2 dạng bài tập là điều trị chấn thương và phục hồi chức năng”.

Duy Mạnh tập phục hồi tại PVF

Tại PVF, Duy Mạnh sẽ hội ngộ cùng 3 tuyển thủ khác là Xuân Trường, Huy Hùng và Thanh Thịnh. Sắp tới, Đình Trọng cũng sẽ tới đây để tập phục hồi khi bị tái phát chấn thương.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?