Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh, Đức Huy và những lời chúc “chất như nước cất” nhân dịp khai giảng

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 17:02
2.6/5 của 66 đánh giá
Các cầu thủ của Hà Nội FC như Phạm Đức Huy hay Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ đặc biệt về ngày khai giảng năm học 2020-2021. Đức Huy vẫn giữ vững phong độ với lời chúc cực chất.

Ngày 5/9/2020, gần 23 triệu học sinh cả nước đã tham dự lễ khai giảng năm học 2020-2021. Nhân dịp đặc biệt này, các tuyển thủ ĐT Việt Nam như Đỗ Duy Mạnh hay Phạm Đức Huy đã có những lời nhắn gửi đến các em học sinh.

Phạm Đức Huy cho biết: "Chúc các em không uống trà trong phòng giám thị, không phải học sinh "ưu tú" của lớp, "học trò cưng của thầy cô giáo bộ môn, "bạn thân" của sổ đầu bài. Cuối năm, "đệ tử" nào được 10 phẩy liên hệ với anh để nhận thưởng nhé".

Đức Huy "giữ vững phong độ" với lời chúc hài hước

Đỗ Duy Mạnh: "Gác hết những âu lo lại, cùng em tung tăng đến trường. Một năm học mới lại đến. Chúc các đại học sĩ năm nay học tốt, nhận phiếu bé ngoan đều đều nhé.

Thủ môn Phí Minh Long chia sẻ: Tháng 9 đến rồi, đến trường rất vui. Đi học là một nghệ thuật, người học là một nghệ sĩ. Chúc các em sẽ trở thành ngôi sao trên sổ điểm năm nay".

Hậu vệ Trần Văn Kiên nói: "Hằng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm hoang mang của buổi tựu trường.

Hôm nay tôi không được đi học, hôm là ngày khai giảng. Chúc cả nhà có một năm học mới nghỉ Tết không dài như nghỉ hè, mà nghỉ hè không ngắn như nghỉ Tết".

Duy Mạnh, Minh Long, Văn Kiên cũng không chịu thua kém Đức Huy

Mùa khai giảng năm học 2020-2021 diễn ra rất đặc biệt, khi được tổ chức ngắn gọn chỉ khoảng 45-60 phút theo yêu cầu của bộ giáo dục và đào tạo. Một số nơi như TP.Đà Nẵng, TP.Hải Dương... do ảnh hưởng của dịch bệnh sẽ tổ chức lễ khai giảng online cho học sinh.

Liên quan đến quá trình chuẩn bị cho sự trở lại của V.League và cúp Quốc gia, chiều ngày 2/9, Hà Nội FC có trận đá tập lượt đi với Viettel. Sở dĩ gọi là lượt đi bởi trong hôm nay, hai đội sẽ tiếp tục có thêm một trận lượt về.

Có một điểm đáng chú ý trong trận lượt đi là ở hiệp 1, Hà Nội FC đã chơi với 100% nội binh khi đối đầu Viettel. Lý do là bởi họ đang muốn làm quen với việc không được sử dụng ngoại binh ở tứ kết Cúp Quốc gia khi gặp đội hạng Nhất là XSKT Cần Thơ. Chung cuộc, Hà Nội FC đánh bại Viettel 3-1. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?