Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau hơn 2 năm, những người hùng Thường Châu vẫn nhận được vinh dự lớn lao

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 14:57
3/5 của 19 đánh giá
Bước ra từ kỳ tích Thường Châu năm 2018, những cái tên quen thuộc như Tiến Dũng, Quang Hải, Duy Mạnh hay Công Phượng giờ đây vẫn nhận được sự tin yêu của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trong những năm gần đây cùng với những thành công của các đội tuyển quốc gia, bóng đá Việt Nam lấy lại được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt những cầu thủ bước ra từ lứa U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc luôn nhận được sự theo dõi lớn.

Trở về Thủ đô Hà Nội sau hành trình khó tin ở tại Giải vô địch U23 châu Á 2018, Quang Hải và các đồng đội đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà. Đến tận bây giờ, những cái tên quen thuộc như Quang Hải, Tiến Dũng, Công Phượng, Văn Hậu hay Duy Mạnh vẫn chưa hết hot.

Tiến Dũng dẫn đầu top 6 cầu thủ Việt Nam có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội

Điều đó được chứng minh qua sự theo dõi của người hâm mộ dành cho những cái tên vừa kể trên. Theo thống kê, Bùi Tiến Dũng – người hùng của U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á 2018 là người đang sở hữu lượng theo dõi Facebook khủng nhất trong số các cầu thủ Việt Nam.

Cụ thể Tiến Dũng hiện đang sở hữu hơn 3,1 triệu người theo dõi trên Facebook. Cho dù đến thời điểm hiện tại dù không có được phong độ cao tại V.League trong thời gian qua và chỉ là người gác đền số 2 tại CLB TP.HCM lúc này, song Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và cổ vũ hết sức cuồng nhiệt của lực lượng fan hâm mộ trung thành.

4 cái tên còn lại trong top 5 cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất trên mạng xã hội lần lượt là Công Phượng (2,3 triệu), Quang Hải (2,2 triệu), Duy Mạnh (1,6 triệu), Văn Hậu (1,5 triệu).

Những người hùng Thường Châu năm 2018 vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ NHM

Đáng nói trong top 5 cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất trên mạng xã hội góp tới 3 cầu thủ của Hà Nội FC. Điều này là không quá khó hiểu khi đội bóng thủ đô hiện đang là đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia nhất.

Nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ nhưng đổi lại các cầu thủ cũng phải vô cùng thận trọng với các hoạt động trên MXH. Hồi tháng 6 vừa qua, tiền vệ Quang Hải đã dính một sự cố bất ngờ liên quan đến tài khoản Facebook khiến anh phải nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?