Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyển thủ U22 Việt Nam bất ngờ bị đẩy khỏi HAGL

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 16:21
2.6/5 của 14 đánh giá
Là một trong số những cầu thủ trẻ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam ở đợt tập trung hồi tháng 8 vừa qua, Nguyễn Cảnh Anh mới đây đã bất ngờ bị đẩy khỏi HAGL.

Ở đợt tập trung lần 2 của U22 Việt Nam hồi tháng 8 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 48 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 và vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra vào năm sau. Rất nhiều gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam được góp mặt và một trong số đó phải kể đến Nguyễn Cảnh Anh.

Cầu thủ này được xem là phát hiện bất ngờ của HLV Lee Tae Hoon trước thềm mùa giải V-league 2020. Cùng với Âu Dương Quân và Vũ Minh Hiếu, Cảnh Anh thuộc nhóm cầu thủ khóa 3 HAGL - JMG được đôn lên tập trung cùng đội 1 trong bối cảnh HAGL thiếu hụt nhân sự.

Với chiều cao 1m80, vị trí sở trường của cầu thủ 20 tuổi là trung vệ. Tuy nhiên, HLV Lee Tae Hoon quyết định đẩy Cảnh Anh lên đá tiền vệ phòng ngự và bất ngờ, cầu thủ này thể hiện rất tốt. Anh có khả năng chọn vị trí, tranh chấp bóng bổng cùng nhãn quan chiến thuật tốt. Ngoài điểm mạnh là đánh chặn và thu hồi bóng, Cảnh Anh còn có những đường chuyền dài vượt tuyến chính xác.

Cảnh Anh được triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam

Dù nhận được nhiều kỳ vọng sẽ trở thành một tiền vệ phòng ngự “cây nhà lá vườn” xuất sắc, song thực tế, Cảnh Anh không có nhiều đất diễn. Trước sự ổn định của Dụng Quang Nho cùng các đàn anh Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh,…Cảnh Anh chỉ có thể ngồi trên ghế dự bị.

Do đó, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cùng BLĐ đội bóng phố Núi thống nhất đưa Cảnh Anh đến Đồng Tháp giống như Minh Hiếu. Việc thi đấu tại giải hạng Nhất sẽ giúp các cầu thủ trẻ của HAGL có cơ hội ra sân nhiều hơn và tích lũy thêm kinh nghiệm.

Sự xuất hiện của Minh Hiếu và Cảnh Anh còn có thể giúp ích cho Đồng Tháp rất nhiều. Nhất là khi, đội bóng miền Tây đang rơi vào khủng hoảng với vị trí 10/12 trên BXH. Sau 9 vòng đấu, đội bóng này mới giành được vỏn vẹn 8 điểm.

Minh Hiếu và Cảnh Anh trong màu áo HAGL

Cảnh Anh sẽ khoác áo Đồng Tháp theo dạng cho mượn từ nay cho đến cuối mùa giải 2020. Trong ngày hôm nay 5/9, tuyển thủ U22 Việt Nam sẽ di chuyển tới hội quân với đội chủ sân Cao Lãnh.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?