Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh được xem là “hot boy” của ĐTVN

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 16:38
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Trang chủ của giải đấu AFF Cup đã liệt kê một loạt các biệt danh của những tuyển thủ ở Đông Nam Á. Trong đó có các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong bài viết nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã được tác giả nhắc đến với những tên gọi vô cùng thú vị.

Theo đó, Đỗ Duy Mạnh – một trong ba vị trí chủ chốt trong hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam đã được gọi với nickname “hot boy” vì vẻ đẹp trai của mình.

Duy Mạnh được xem là “hot boy” của ĐTVN

Trong khi đó, đồng đội của Duy Mạnh ở đội U23 là Phan Văn Đức lại bị gọi là “gầy dơ xương” vì thể hình mỏng cơm của tiền đạo người Nghệ An này.

Một cầu thủ khác là tiền đạo Anh Đức lại có biệt danh là “Đức Eto’o” vì sự tương đồng trong lối chơi của anh với ngôi sao người Cameroon.

Ngoài đội tuyển Việt Nam, trang chủ cũng liệt kê biệt danh một số các đội khác thuộc khu vực Đông Nam Á.

Ở Philippines, thủ môn Neil Etheridge đang chơi cho Cardiff City tại Ngoại hạng Anh được gọi là “Xe bus”, tiền vệ Martin Steuble được ví như “Búa tạ”.

Văn Đức lại bị gọi là “gầy dơ xương”

Ở Malaysia, hậu vệ Shahrul Saad gọi là Tê giác. Một cầu thủ phòng ngự là Syazwan Andik thì ví như Pelo (lái theo cựu tiền vệ nổi tiếng người Italia – Andrea Pirlo)…

Hiện tại cả Duy Mạnh, Anh Đức và Văn Đức đang cùng đội tuyển quốc gia tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Theo kế hoạch vào ngày 22/10 tới đây, đội tuyển Việt Nam có bài test thử đầu tiên với CLB Incheon United. Ngày 30/10, thầy trò Park Hang Seo sẽ về nước kết thúc chuyến tập huấn kéo dài nửa tháng tại xứ sở kim chi.

Sau đó, Ban huấn luyện sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức bước vào chiến dịch AFF Cup 2018, bắt đầu bằng chuyến làm khách đến sân của đội tuyển Lào vào ngày 8/11.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?