Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh kết thúc thời gian điều trị, hào hứng trở lại sân cỏ

Thứ Năm, ngày 26/11/2020 - 18:45
2.8/5 của 190 đánh giá
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh vừa chính thức kết thúc thời gian điều trị chấn thương tại trung tâm PVF và báo tin vui sẽ sớm quay trở lại thi đấu.

Sau 9 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chính thức hoàn thành thời gian điều trị và hồi phục, qua đó hứa hẹn sớm trở lại thi đấu mạnh mẽ. Ngôi sao 24 tuổi nhiều khả năng sẽ hội quân và tập luyện với Hà Nội FC trong vài ngày tới.

Mới đây, Duy Mạnh đã gửi lời cảm ơn đến đơn vị đã đồng hành cũng mạnh trong thời gian anh hồi phục chấn thương: “Kết thúc thời gian phục hồi chấn thương. Cám ơn Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam và CLB Hà Nội”

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh chính thức kết thúc thời gian điều trị chấn thương

Đặc biệt là cám ơn sâu sắc đến Trung Tâm Đào Tạo Bóng Đá Trẻ PVF suốt thời gian qua đã giúp Mạnh tận tình và chu đáo nhất có thể, để Mạnh sớm có thể quay lại với bóng đá. Hẹn gặp lại mọi người ở trên sân cỏ ạ”.

Cùng với đó là những hình ảnh trung vệ sinh năm 1996 chăm chỉ tập luyện để có thể nhanh chóng hồi phục như ngày hôm nay. Nhiều khán giả đã bày tỏ niềm vui khi chàng cầu thủ điển trai sắp quay trở lại sân cỏ.

Cầu thủ của Hà Nội FC là người có lượng fans đông đảo nhất nhì làng bóng đá Việt. Cổ động Viên đang mong đợi vào những màn trình diễn trên sân cỏ của Mạnh "Gắt".

Cầu thủ 24 tuổi sẽ sớm trở lại thi đấu

Trung vệ của Hà Nội FC dính chấn thương ở trận Siêu cúp QG 2020 với CLB TP.HCM vào tháng 3/2020. Chỉ sau 5 phút, Đỗ Duy Mạnh gục xuống với hình ảnh đau đớn, quằn quại.

Duy Mạnh được xác định bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và nghỉ dài hạn. Chấn thương khiến anh không thể góp mặt cùng Hà Nội ở mùa giải 2020. Anh được đưa sang Singapore để phẫu thuật chấn thương.

Sự thiếu vắng của Duy Mạnh cũng như trung vệ Trần Đình Trọng khiến Hà Nội FC lao đao vì hàng thủ trong giai đoạn 1 của V-League 2020. Chính bước khởi đầu không như ý đã khiến đội bóng Thủ đô gặp bất lợi và không thể bảo vệ thành công chức vô địch ở cuối mùa giải.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?