Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020

Thứ Năm, ngày 26/11/2020 - 11:29
2.9/5 của 47 đánh giá
Mới đây, danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã được tiết lộ. Trong đó, đáng chú ý có sự xuất hiện của Nguyễn Tuấn Anh ở danh sách nói trên.

Không lâu sau khi danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 được trao, danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020 cũng nhanh chóng được công bố. Cụ thể trong buổi họp báo công bố kế hoạch tổ chức diễn ra vào sáng 26/11, những cái tên xứng đáng cũng đã được xướng lên.

Văn Quyết có lợi thế lớn trong cuộc đua giành Quả bóng vàng Việt Nam 2020

Đáng chú ý trong danh bản danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020 có sự xuất hiện của Nguyễn Tuấn Anh của HAGL. Tiền vệ sinh năm 1995 được nhắc đến ngay đầu danh sách, tuy nhiên, nếu nhìn đến các gương mặt kế tiếp, hẳn nhiều fan của anh sẽ cảm thấy chạnh lòng.

Tuấn Anh đứng giữa dàn cầu thủ có đầy áp danh hiệu ở mùa giải 2020 như Quang Hải, Thành Chung, Quế Ngọc Hải hay Hoàng Đức. Trong khi đó tiền vệ sinh năm 1995 không có bất cứ danh hiệu từ cá nhân lẫn tập thể nào.

Thậm chí những cầu thủ như Hai Long cũng được viết cùng với thành tích hạng 3 cúp Quốc gia 2020, được chọn vào đội hình tiêu biểu hay Đỗ Merlo với 6 bàn tại V.League.

Dù không giúp HAGL giành bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua, đồng thời thành tích cá nhân cũng rất khiêm tốn nhưng ảnh hưởng của Tuấn Anh tới lối chơi của toàn đội là cực lớn. Việc được lọt vào danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2020 là sự ghi nhận cho những đóng góp của tiền vệ của HAGL, giúp anh có động lực thi đấu thăng hoa hơn nữa trong màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Tuấn Anh lạc lõng giữa dàn hảo thủ đầy áp danh hiệu

Dưới đây là danh sách đề cử Quả bóng vàng nam Việt Nam 2020: Nguyễn Tuấn Anh (HAGL); Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC); Bùi Tiến Dũng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel); Quế Ngọc Hải (Viettel); Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC); Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel); Nguyễn Tiến Linh (B. Bình Dương); Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh); Nguyễn Quốc Long (Sài Gòn FC); Trần Nguyên Mạnh (Viettel); Đỗ Merlo (DNH Nam Định); Hồ Khắc Ngọc (Viettel), Nguyễn Công Phượng (CLB TP. HCM), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC); Hoàng Vũ Samson (Thanh Hóa); Trần Phi Sơn (HCM); Hồ Tấn Tài (B. Bình Dương); Hồ Tuấn Tài (SLNA); Nguyễn Văn Toàn (HAGL); Cao Văn Triền (CLB Sài Gòn); Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC); Vũ Minh Tuấn (Viettel); Bruno Cantanhede (Viettel); Chevaughn Wash (HAGL); Geovane Magno (Sài Gòn); Jeremie Lynch (Quảng Ninh); Pedro Paulo (Sài Gòn).

Đầu tháng 12, Ban tổ chức sẽ gửi phiếu bầu chọn đến lãnh đạo ngành thể dục thể thao, huấn luyện viên/thủ quân các đội bóng, các chuyên gia theo dõi bóng đá việt nam cũng như các phóng viên thể thao. Ngày 20.12.2010, Ban tổ chức sẽ thu phiếu để kiểm tra kết. Dự kiến, Gala trao Giải QBV Việt Nam 2020 sẽ diễn ra vào tháng 1.2021.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?