Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ưu tiên giữ chân cho Đình Trọng và Duy Mạnh

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 14:44
2.5/5 của 16 đánh giá
2 trung vệ của CLB Hà Nội là Duy Mạnh và Đình Trọng được đội bóng thủ đô và đội tuyển Việt Nam tạo điều kiện đặc biệt trong các buổi tập.

Trước trận gặp tại vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2020, trung vệ Đỗ Duy Mạnh và đồng đội Trần Đình Trọng đã bất ngờ trở lại tập luyện cùng đồng đội. Nếu nhìn lại thời gian tập luyện và tiến trình hồi phục với các ca chấn thương khác nhau thì đây là đúng là thời điểm mà Đình Trọng (chấn thương sụn hồi tháng 8) và Duy Mạnh (đứt dây chằng hồi tháng 3) có thể trở lại thi đấu.

Đình Trọng đã trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Hà Nội FC

Trước đó, cũng đã sử dụng Đoàn Văn Hậu thi đấu trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1999 cho thấy mình đã hoàn toàn hồi phục chấn thương đầu gối và chơi tương đối tốt trong thắng lợi của đội bóng thủ đô.

Tuy vậy chấn thương của Văn Hậu so với 2 người đàn anh là Duy Mạnh và Đình Trọng là hoàn toàn khác nhau. Hai cầu thủ sinh năm 1996 của Hà Nội FC dính chấn thương nặng và cần thời gian điều trị cũng như hồi phục cần thiết, tránh nóng vội.

Nhìn các động tác tập của hai cầu thủ này, có thể sẽ nghĩ rằng họ hoàn toàn hồi phục.

“Chúng tôi mới chỉ dám cho Đình Trọng, Duy Mạnh tập với khối lượng rất nhẹ để tạo cảm giác, và giúp họ vơi đi nỗi nhớ sân cỏ. Thực tế đã cho thấy, nếu vội vã, mọi thứ sẽ bị đổ xuống sông xuống biển hết”, một thành viên ban huấn luyện Hà Nội FC cho biết.

Hà Nội FC muốn giữ chân cho Duy Mạnh và Đình Trọng

“Chúng tôi đã tâm sự với Trọng rằng, Trọng nên kiên nhẫn, tương lai còn rất dài. Chỉ cần thêm một lần điều trị và tập không đúng cách, sẽ rất nguy hiểm cho đôi chân của Trọng. Trọng đã thấu hiểu điều này hơn ai hết. Duy Mạnh cũng tích cực tập luyện theo đúng chỉ định của các bác sĩ và chuyên gia vật lý trị liệu”. Thời điểm này, Mạnh và Trọng vẫn được “cưng như trứng mỏng”.

Không chỉ có ở Hà Nội FC, tại hai cầu thủ này cũng được xếp vào diện ưu tiên đặc biệt nếu được gọi tên. Việc gọi hai cầu thủ chưa hoàn toàn khỏi chấn thương, cũng có thể là ý đồ của HLV Park Hang-seo. Ông muốn các bác sĩ đội tuyển thăm khám và cùng đánh giá mức độ hồi phục của cặp trung vệ này, nhằm đưa ra những giải pháp thích hợp cho các kế hoạch sử dụng nhân sự của đội tuyển.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?