Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi gặp chấn thương

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 09:02
2.7/5 của 119 đánh giá
Sau khi gặp chấn thương trong trận Siêu Cúp Quốc gia, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Cuối cùng sau rất nhiều sự chờ đợi, trận tranh Siêu Cúp Quốc gia mở màn mùa giải 2020 đã diễn ra. Trận đấu đã diễn ra với sự kịch tính, hấp dẫn và Hà Nội đã đánh bại TP.HCM để lên ngôi vô địch. Đây cũng là danh hiệu Siêu Cúp Quốc gia lần thứ 3 của đội bóng thủ đô.

Tuy nhiên ngày vui của đội bóng thủ đô đã không trọn vẹn khi trung vệ số một của họ là Đỗ Duy Mạnh đã gặp chấn thương. Theo đó vào phút thứ 5 của trận đấu, trung vệ của Hà Nội đã phải rời sân khi va chạm với cầu thủ đối phương.

Duy Mạnh đã gặp chấn thương trong trận Siêu Cúp Quốc gia

Sau một pha phá bóng ra biên, chân của Duy Mạnh va chạm với tiền đạo Amido bên CLB TP.HCM trước khi đập xuống sân. Kể từ khi ấy anh đã không di chuyển được mà phải nhờ sự trợ giúp của người khác.

, gắng lên nhận huy chương Siêu cúp khi kết thúc trận đấu. Tất cả càng lo lắng hơn khi HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Duy Mạnh rất đau đớn vì chấn thương đã gặp phải.

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Duy Mạnh đã lên tiếng trấn an. Trung vệ sinh năm 1996 chia sẻ:

“Tôi bị vặn chân lúc chạm đất nên đầu gối rất đau, không thể di chuyển được. Tôi nghi bị đau dây chằng ở vị trí mới chứ không phải chỗ cũ. Tôi đang rất bình tĩnh và sẵn sàng để chiến đấu. Tôi cám ơn sự quan tâm của mọi người. Mọi người cứ yên tâm, Mạnh sẽ sớm trở lại mạnh mẽ trong màu áo CLB Hà Nội và danh sách tuyển Việt Nam”.

Duy Mạnh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ

Nếu chấn thương của Duy Mạnh nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu thì đó sẽ là một tổn thất lớn với CLB Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam. Mùa giải mới vừa bắt đầu với CLB Hà Nội, vòng loại World Cup 2022 thì đang đợi đội tuyển Việt Nam, chính vì vậy sự vắng mặt của Duy Mạnh lúc này sẽ là một tổn thất rất rất lớn.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?