Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh – Quỳnh Anh chia sẻ ảnh đi tuần trăng mật sau đám cưới

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 13:16
5/5 của 1 đánh giá

Cặp đôi trẻ của bóng đá Việt mới đây đã chia sẻ bức ảnh về lần đi chơi xa đầu tiên sau khi tổ chức đám cưới vào ngày 9/2 vừa qua.

Sau khi tổ chức đám cưới linh đình cách đây đúng 1 tuần vào ngày 9/2, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã tổ chức đi chơi xa cùng nhau. Ngay sau đám cưới, cặp đôi này đã không tổ chức đi tuần trăng mật ngay bởi công việc của cả hai vẫn còn chưa thể sắp xếp được hết. Với riêng Duy Mạnh anh vẫn phải trở về CLB Hà Nội để tập luyện cùng đồng đội trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Phải mãi đến ngày 15/2, Duy Mạnh và Quỳnh Anh mới chính thức lên đường rời Hà Nội và bắt đầu chuyến đi đầu tiên cùng nhau với tư cách là hai vợ chồng.

Cho dù không tiết lộ điểm đến của chuyến đi này thế nhưng dân tình đang khẳng định rằng cặp đôi đang hưởng tuần trăng mật bởi sau buổi tập ngày 15/2, CLB Hà Nội sẽ được nghỉ và đây là khoảng thời gian không thể tốt hơn để tận dụng cho một chuyến đi xa.

Trong bức ảnh mà Duy Mạnh đăng tải lên trang mạng xã hội Instagram, cặp đôi đều đeo khẩu trang để phòng tránh dịch bệnh Corona đang hoành hành. Duy Mạnh còn hóm hỉnh trêu đùa với một dòng trạng thái “Che mặt auto đẹp”.

Bức ảnh mà Duy Mạnh đăng tải về chuyến đi của cặp đôi

Cả hai vợ chồng Duy Mạnh – Quỳnh Anh đều là những người sở hữu vẻ ngoài đẹp nên ngay cả khi đeo khẩu trang, các fan hâm mộ bóng đá vẫn cho rằng cả hai vẫn đều “tỏa sáng” cùng nhau ở mọi nơi.

Sau đám cưới trang trọng và rất linh đình được tổ chức vào ngày 9/2, có thể thấy sức hút của cặp đôi trẻ này đang là rất lớn. Có rất nhiều những bài đăng quảng cáo, PR cho các sản phẩm được các cặp đôi đăng tải lên các trang cá nhân sau đám cưới, điều này cũng đủ để thấy được độ “hot” của Duy Mạnh và Quỳnh Anh ở thời điểm hiện tại.

Đám cưới linh đình của Duy Mạnh và Quỳnh Anh mới được tổ chức

Bên cạnh Duy Mạnh và Quỳnh Anh, bóng đá Việt Nam cũng đang chờ đợi thêm một đám cưới đẹp nữa khi mới đây Đình Trọng cũng đã chia sẻ công khai hình ảnh bạn gái và không loại trừ khả năng cặp đôi này sẽ lên xe hoa vào cuối năm.

→ Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?