Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park tổ chức bữa tối ấm cúng cho gần 60 học trò tuyển Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 19:50
5/5 của 1 đánh giá

Sau những buổi tập luyện vất vả, HLV Park Hang Seo đã tạo điều kiện để các học trò tại ĐTQG cũng như U22 Việt Nam tranh thủ xả hơi và tăng tính gắn kết với bữa tối rất ấm cúng.

Tối qua (28/9), sau buổi tập trên sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), cả hai đội tuyển Quốc gia và đội tuyển U22 Việt Nam được tổ chức buổi liên hoan ấm cúng tại một nhà hàng gần Trụ sở của VFF.

Tất cả các thành viên bao gồm Ban huấn luyện và các cầu thủ của hai đội tuyển đều góp mặt trong không khí vui vẻ, đoàn kết. Đây là điều chưa từng xảy ra trong các đời HLV trưởng đội tuyển trước đây.

Việc tổ chức bữa ăn chung giữa hai đội sẽ giúp cầu thủ có giây phút thoải mái sau những giờ tập luyện mệt mỏi. Lứa đàn em và lứa đàn anh cũng có thêm cơ hội giao lưu với nhau. Đây rõ ràng là liệu pháp tinh thần mà HLV Park Hang Seo dành cho tập thể gần 60 cậu học trò ở đợt tập trung lần này.

Thực tế, chiến lược gia người Hàn Quốc luôn được biết đến là một nhà cầm quân tâm lý, luôn biết cách truyền năng lượng cho các học trò. Ông cũng rất quan tâm tới đời sống tinh thần của cầu thủ, đặc biệt là động viên những cầu thủ đang dính chấn thương.

Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam chụp ảnh lưu niệm khi dùng chung bữa tối ngày 28/9

Không những vậy, HLV Park Hang Seo còn như một vị cha già, rất hòa đồng với học trò, không vạch ra khoảng cách nào. Cũng chính nhờ vậy, các đội bóng nhà cầm quân 60 tuổi dẫn dắt đều rất đoàn kết, hết lòng chiến đấu vì mục tiêu chung.

Vừa qua, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã có một trận đấu tập nội bộ, không có sự tác nghiệp của truyền thông. Ở trận đấu này, U22 Việt Nam đã giành thắng lợi 5-4 trên loạt sút luân lưu, sau khi cầm hòa các đàn anh 0-0 ở 90 phút. Cuộc so tài này giúp HLV Park có nhiều phân tích, đánh giá để chuẩn bị cho những chiến dịch sắp tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?