Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern Munich lập kỷ lục khó tin tại Bundesliga sau chiến thắng 5-0 trước Schalke

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 09:07
5/5 của 1 đánh giá

Chạm trán đối thủ mạnh Schalke trên sân nhà, Bayern Munich vẫn thể hiện sức mạnh đáng nể với chiến thắng 5 sao. Chiến thắng này giúp Hùm xám và các cầu thủ thiết lập những kỷ lục đáng nể.

Vòng 19 Bundesliga, Bayern Munich tiếp đón đối thủ khó chịu Schalke trên sân nhà. Tuy vậy cũng chỉ cần 6 phút để đội chủ nhà có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của tiền đạo Lewandowski.

Muller đưa nhà ĐKVĐ vươn lên dẫn trước 2-0, thậm chí cách biệt còn lớn hơn nếu tiền đạo này không bị VAR từ chối bàn thắng (phút 18, lỗi việt vị) trước khi kết thúc hiệp 1. Bước sang hiệp 2, thế trận áp đảo tiếp tục được Bayern duy trì và không ngạc nhiên khi Goetka (50′), Thiago (58′), Gnagry (89′) lần lượt ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Bayern giành chiến thắng 5-0 trước Schalke

Chiến thắng 5-0 giúp Bayern Munich (39 điểm) vươn lên nhì bảng, kém RB Leipzig 1 điểm. Không chỉ vậy, với 55 pha lập công, “Hùm xám” cũng xác lập thành tích ghi bàn tốt nhất sau 19 trận đầu ở Bundesliga trong vòng 34 năm qua (kém 2 bàn so với Werder Bremen mùa 1985/86).

Về phương diện cá nhân, với bàn thắng mở tỉ số cho Bayern Munich đã giúp Lewandowski vượt lên dẫn đầu trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng Bundesliga, với 21 bàn thắng. Ngoài ra anh cũng san bằng kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller trong mùa giải 1972-73 khi ghi được 21 bàn thắng trong 19 trận tại Bundesliga.

Chưa dừng lại ở đó, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Thomas Muller trước Schalke là bàn thắng thứ 100 của anh trên mọi đấu trường trên sân nhà cho Bayern.

Lewandowski có 21 bàn sau 19 trận tại Bundesliga

Không thể phủ nhận Bayern Munich đang thực sự trở lại là chính mình sau khoảng thời gian phong độ suy yếu, các trụ cột đã dần lấy lại phong độ và những cái tên mới đã chứng tỏ được những giá trị của mình với “Hùm xám”.

Vào đầu tháng 2, Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách tới sân của Mainz, sau đó tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà trong khuôn Cúp bóng đá Đức. Họ sẽ có trận đấu quan trọng với đội đang đứng đầu bảng Leipzig vào ngày 10/2 và đó cũng là cơ hội để Hùm xám đòi lại vị trí quen thuộc trong nhiều mùa giải đã qua.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?