Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard thừa nhận Chelsea đang “nhớ” Eden Hazard

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Frank Lampard thừa nhận Chelsea cần phải bổ sung một cầu thủ chất lượng như Eden Hazard trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2020 đóng cửa.

Ở trận đấu vừa diễn ra rạng sáng ngày 26/1 trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup, Chelsea phải rất vất vả mới đánh bại được đội bóng hạng dưới Hull City. Michy Batshuayi và Fikayo Tomori là hai cầu thủ ghi bàn giúp The Blues dẫn 2-0 trước khi Kamil Grosicki rút ngắn tỷ số xuống 1-2 khi trận đấu còn 12 phút.

Ngoại hạng Anh, Chelsea vẫn có một vị trí trong top 4 thế nhưng những gì mà họ thể hiện trong thời gian gần đây là không thực sự thuyết phục. Chưa kể những đội bóng như Tottenham hay Man United cũng không có phong độ tốt.

Lampard không hài lòng với phong độ của Chelsea thời gian gần đây

Chính điều này khiến HLV Lampard thừa nhận Chelsea cần phải tìm một cầu thủ giỏi để tăng cường nhân sự ngay trong tháng 1, lấp vị trí mà Eden Hazard để lại sau khi cầu thủ người Bỉ gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2019.

“Chelsea đã bị cấm chuyển nhượng từ mùa hè và điều này làm tôi khốn khổ”, Lampard chia sẻ.

“Chúng tôi đã mất cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử và một cầu thủ có tầm ảnh hưởng và vai trò rất lớn với toàn đội là Eden Hazard. Đó thực sự là vấn đề lớn”.

“Công việc của tôi là giúp các cầu thủ trở nên tốt hơn, còn những việc như mang về các bản hợp đồng là việc của người khác”

“Trong ngắn hạn, chúng tôi cần người bổ sung để đảm bảo mục tiêu ở top 4 Ngoại hạng Anh, bởi vì tôi tin rằng chỉ có cách chiêu mộ một cầu thủ thông minh mới giúp chúng tôi tiến lên”

Lampard muốn Chelsea có một bản hợp đồng chất lượng để thay thế Hazard

“Tiền không phải là vấn đề của chúng tôi và tôi nói thật là Chelsea đang rất cần tăng cường nhân sự cho phần còn lại của mùa giải”

Vào đầu tháng 2, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Leicester City, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và hơn The Blues một bậc. Nếu giành chiến thắng ở trận này thầy trò HLV Lampard vẫn đứng ở vị trí thứ tư do họ đang kém Leicester 8 điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?