Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh và dàn sao CLB Hà Nội tặng quà Giáng sinh cho các em nhỏ

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 20:03
4.5/5 của 2 đánh giá

Sáng ngày 22/12, trung vệ Đỗ Duy Mạnh và 5 cầu thủ khác thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội đã hóa trang thành ông già Noel để tặng quà cho các em nhỏ tại sân nhà của CLB – SVĐ Hàng Đẫy trong bối cảnh dịp Giáng Sinh đang cận kề.

Sáng ngày 22/12, hàng trăm em nhỏ đến từ Hà Nội, Hải Dương và Vĩnh Phúc đã có cơ hội gặp mặt các cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội, đáng chú ý hơn, là dàn sao của nhà đương kim vô địch V-League với Duy Mạnh, Thành Lương, Văn Quyết, Đức Huy hay đã hóa trang thành những ông già Noel để tặng quà cho các em nhỏ.

Ngay khi nhận ra những ngôi sao của CLB Hà Nội và ĐTQG, các em nhỏ đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và chạy lại gần để tận mắt chứng kiến những cầu thủ nổi tiếng mà các em chỉ thường xuyên nhìn thấy trên sóng truyền hình qua các trận cầu của đội tuyển quốc gia.

Duy Mạnh là cầu thủ nhận được sự chú ý nhiều nhất từ các em nhỏ khi ngay sau khi bước ra, các fan nhí đã nhận ra anh và ngay lập tức vây quanh trung vệ này.

Duy Mạnh ký tặng các em nhỏ trong chương trình giao lưu

Văn Quyết cũng rất hỏm hỉnh và hòa đồng cùng các em nhỏ có mặt trên sân trong chương trình Đá bóng và Chia sẻ cùng SCG.

Mặc dù thời tiết tại Hà Nội không ủng hộ những hoạt động ngoài trời khi mưa phùn kéo dài và rét đậm, tuy nhiên, điều này vẫn không thể hoãn lại màn giao lưu của các cầu thủ CLB Hà Nội và các fan nhí, những phần quà liên tục được trao, những chiếc áo và cả chữ ký đến từ dàn sao của đội bóng thủ đô đã mang lại nụ cười cho tất cả các em nhỏ có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy.

Thông qua chương trình tặng quà này, CLB Hà Nội cũng muốn gửi những thông điệp đến các trẻ em yêu mến bộ môn thể thao vua và mong một ngày thế hệ trẻ của bóng đá Việt Nam sẽ còn tiến bộ hơn các đàn anh để làm rạng danh bóng đá nước nhà trên các đấu trường quốc tế.

Các cầu thủ CLB Hà Nội muốn gửi thông điệp đến các em nhỏ đam mê bóng đá

Trong thời điểm giai đoạn Giáng Sinh và Năm mới đang đến gần, việc có được những phần quà từ các cầu thủ sẽ là một sự động viên rất lớn về mặt tinh thần cho các em nhỏ trước khi một năm mới với nhiều kỳ vọng đang cận kề.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?