Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dybala: “Argentina cần Messi”

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 07:16
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Paulo Dybala đã bày tỏ mong muốn hy vọng người đàn anh của mình là siêu sao Lionel Messi quay lại thi đấu cho ĐTQG Argentina. Trước đó, cầu thủ của Barcelona đã từ chối lên tuyển và tập trung toàn lực cho CLB.

>> Xem thêm:

Trận đấu cuối cùng của Messi cho Những vũ công Tango là cuộc đụng độ Pháp tại vòng 16 đội World Cup 2018. Argentina đã phải ra về trong nỗi thất vọng ê chề.

Kể từ đó đến nay, tiền đạo 30 tuổi đã từ chối mọi lời đề nghị lên tuyển. Sự vắng mặt của Messi đã tạo điều kiện để Dybala có cơ hội tỏa sáng. Anh vừa có màn trình diễn khá ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Mexico mới đây.

Messi đã không lên tuyển từ sau thất bại tại World Cup

Tuy nhiên, chính bản thân cầu thủ của Juventus lại đang tỏ ra rất nhớ Messi. Trước cuộc đụng độ với El Tri, anh nói: “Chúng tôi muốn anh ấy quay trở lại. Cả đội đều hiểu rằng anh ấy có ý nghĩa quan trọng như thế nào. Tất nhiên, quyết định không phụ thuộc và bất cứ ai”.

HLV tạm quyền của Argentina, Lionel Scaloni đã có những sự thay đổi lớn trong đội hình của đội bóng Nam Mỹ. Những cầu thủ trẻ bắt đầu được trao cơ hội nhiều hơn. Trong số đó có Dybala, Lautaro Martinez, Mauro Icardi, Leandro Paredes và Gio Lo Celso.

Dybala vẫn còn trẻ và cần đàn anh dẫn dắt

Tuy nhiên, chính Dybala cũng đã khẳng định, anh không phải là đầu tàu cho sự phát triển hiện tại của Albiceleste. Người hâm mộ cần kiên nhẫn chờ đợi bởi dù sao họ vẫn còn rất thiếu kinh nghiệm.

Tiền đạo của Juventus nói: “ là vậy. Chúng tôi là những đứa trẻ, chúng tôi chỉ mới bắt đầu và chúng tôi cần sự hỗ trợ rất nhiều từ mọi người”.

Dybala đã có tổng cộng 16 lần khoác áo Argentina. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có bàn thắng nào.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?