Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford cân bằng kỉ lục tồn tại 52 năm ở ĐT Anh

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 21:06
5/5 của 1 đánh giá

Với việc ra sân trong trận thắng Croatia mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã trở thành cầu thủ thi đấu nhiều nhất của ĐT Anh trong một năm, cân bằng kỉ lục đã tồn tại… 52 năm ở Tam Sư.

Xem thêm:

Tiền đạo đang khoác áo Manchester United, Marcus Rashford vừa trở thành cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất trong một năm của ĐT Anh. Qua đó, san bằng kỉ lục đã tồn tại 52 năm của huyền thoại Jack Charlton.

Với việc ra sân trong thắng lợi 2-1 của Tam Sư trước ĐT Croatia tại UEFA Nations League, Rashford đã thi đấu tổng cộng 16 trận trong màu áo năm 2018, điều chưa từng xảy ra kể từ năm 1966.

Rashford trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất trong năm 2018 cho ĐT Anh sau trận gặp Croatia

Năm 1966, ĐT Anh đã lên đỉnh cao của thế giới với chức vô địch World Cup. Tam Sư lúc đó đã thi đấu số trận kỉ lục – 17 trận và huyền thoại Jack Charlton là người thi đấu nhiều nhất với 16 trận.

Sau 52 năm, kỉ lục trên mới được san bằng. ĐT Anh đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở năm 2018. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate cũng đã chơi 17 trận trong năm nay, đặc biệt phải kể đến việc đi tới trận bán kết World Cup 2018.

Qua đó, san bằng kỉ lục đã tồn tại 52 năm của Tam Sư

Ở chuỗi thành tích ấn tượng trên, Rashford đóng vai trò rất quan trọng. Tiền đạo 21 tuổi đã ra sân 16/17 trận đấu, chỉ vắng mặt ở trận thắng 6-1 trước ĐT Panama ở vòng bảng World Cup.

Trong 16 trận thi đấu, chân sút của Quỷ Đỏ ghi được 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, là quân bài chủ lực trong sơ đồ chiến thuật của HLV Southgate, góp công lớn cho việc leo lên vị trí thứ 5 trên BXH FIFA của Tam Sư.

Sắp tới, Rashford sẽ có cơ hội phá vỡ kỉ lục trên khi ĐT Anh chuẩn bị cạnh tranh chức vô địch Nations League sau khi trở thành đội dẫn đầu bảng A4.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?