Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn ĐT Tây Ban Nha: “Chúng tôi hài lòng với mọi thứ Enrique đã làm”

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Tây Ban Nha đã sớm nói lời chia tay với Nations League khi kết thúc ở vị trí thứ 2 tại bảng 4 nhóm A. Tuy nhiên Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha vẫn hài lòng và tin tưởng vào HLV Luis Enrique trong tương lai.

Tham khảo thêm:

ĐT Tây Ban Nha đã dừng chân ở Nations League sau 2 thất bại liên tiếp trước ĐT Anh và trước Croatia. Cộng với chiến thắng 2-1 của Anh trước Croatia vào tối qua (18/11) khiến Tây Ban Nha đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng 4 nhóm A Nations League.

Chủ tịch Rubiales vui mừng bởi những gì Enrique đã làm được cho ĐT Tây Ban Nha

Thất bại thầy trò HLV Enrique không khiến các sếp lớn tại Tây Ban Nha cảm thấy thất vọng. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Luis Rubiales đã dành hết sự ủng hộ cho HLV Enrique bởi những gì ông đã làm được cho đội tuyển.

“Tôi nhận thấy sự tích cực trong thế hệ mới của đội tuyển này”, chủ tịch Rubiales nói.

“Huấn luyện viên đã mang đến sự tự tin cho các cầu thủ trẻ. Mọi thứ ông ấy làm đều khiến chúng tôi hài lòng dưới sự hỗ trợ tối đa của chúng tôi. Chúng tôi xin chúc mừng anh ấy”

Nói về trận đấu cới Bosnia, chủ tịch Rubiales tập trung nói về những mặt tích cực của các cầu thủ trẻ.

Enrique đang trong quá trình “thay máu” ĐTQG

“Chúng tôi nhìn thất một đội hình các cầu thủ trẻ đang được xây dựng. Họ sẽ là tương lai của đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2020”

Tại World Cup 2018, ĐT Tây Ban Nha đã phải dừng chân tại vòng 1/8, HLV Enrique đã tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng. Cựu HLV của Barcelona đã có những thay đổi tích cực, bằng chứng là chiến thắng 6-0 trước Croatia ở trận lượt đi Nations Leahue và một số trận giao hữu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?