Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dybala gây sốc với số lần xét nghiệm dương tính Covid-19

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo của Juventus, Paulo Dybala bị chẩn đoán dương tính với SARS-CoV-2 từ hôm 21/3 song đến nay, cầu thủ này vẫn gây sốc bởi số lần xét nghiệm dương tính Covid-19 của mình.

Dịch Covid-19 tiếp tục gây ra những ảnh hưởng nặng nề tới thế giới bóng đá. Bên cạnh rắc rối về kế hoạch hoàn thành mùa giải, quy định khác lạ để đảm bảo an toàn hay khủng hoảng tài chính, thì nó còn tác động trực tiếp đến sức khỏe của các cầu thủ.

Trong số các cầu thủ được chẩn đoán dương tính với SARS-CoV-2, có lẽ Dybala, ngôi sao của Juventus là người chịu nhiều tổn hại nhất. Dù được phát hiện và điều trị căn bệnh này từ hôm 21/3, song đến nay, Dybala vẫn chưa khỏi bệnh.

Thậm chí, tiền đạo người Argentina lại khiến giới truyền thông và NHM hốt hoảng với số lần xét nghiệm dương tính của mình. Theo báo cáo mới nhất, Dybala tiếp tục cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Dybala lại dương tính với Covid-19

Đây đã là lần thứ 4 sau 6 tuần điều trị, xét nghiệm của Dybala cho ra kết quả này. Trước đó, chân sút 26 tuổi từng lên tiếng trấn an mọi người vào hôm 27/3 khi cảm thấy sức khỏe có chuyển biến tốt:

“Tôi gặp những triệu chứng bệnh nặng nhưng hôm nay, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Giờ tôi có thể di chuyển, đi lại và đang cố gắng tập luyện. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy khó thở và không thể làm việc gì nặng quá 5 phút”.

Với phát biểu của Dybala cùng kết quả xét nghiệm trên, có thể thấy cầu thủ Juventus dường như đã dương tính trở lại với Covid-19. Nếu nghi vấn này là thật, Dybala sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 tại Ý tái phát bệnh sau thủ môn của Atalanta, Marco Sportiello.

Trong thời gian tới, Dybala sẽ phải tiếp tục chịu sự giám sát của các bác sĩ và trải qua thêm nhiều lần xét nghiệm nữa. Ngoài Dybala, 2 cầu thủ khác của Juventus là Daniele Rugani và Blaise Matuidi đều đã âm tính với Covid-19 và có thể tập luyện trở lại.

Rugani và Matuidi đều đã khỏe mạnh sau khi mắc Covid-19

Hiện tại, Serie A vẫn chưa ấn định thời gian hoàn thành mùa giải 2019-2020 nhưng theo thủ tướng Ý, Giuseppe Conte, các cầu thủ có thể bắt đầu tập luyện cá nhân từ ngày 4/5, tập luyện theo nhóm từ 18/5 và sẽ chỉ đưa giải đấu trở lại trong điều kiện an toàn được đặt lên hàng đầu.

Song với trường hợp của Dybala, không rõ các kế hoạch trên có còn thay đổi nữa không.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?