Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dybala tiết lộ tình hình sức khỏe sau 1 tuần nhiễm Covid-19

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 05:58
5/5 của 1 đánh giá
Cách đây không lâu, tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Sau nhiều ngày điều trị, cầu thủ này đã có những chia sẻ đầu tiên với báo giới. Anh cho biết những điều mình đã trải qua là không hề dễ dàng.

Dịch viêm phổi Covid-19 đã ảnh hưởng vô cùng tiêu cực đến thế giới bóng đá. Các giải đấu bị hoãn và chưa biết đến bao giờ mới có thể khởi tranh trở lại. Số người nhiễm bệnh và tử vong hiện tại ở châu Âu  vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm đi. Italia thậm chí đã vượt qua cả nơi bùng phát là Trung Quốc về số người không qua khỏi.

Việc không thể thi đấu khiến các CLB thất thu nghiêm trọng. Họ buộc phải có những biện pháp để cân bằng tài chính và việc giảm lương cầu thủ đã được áp dụng. Barcelona hay Atletico Madrid là những ông lớn đầu tiên thực hiện việc này.

HLV Mikel Arteta là một trong những trường hợp nhiễm Covid-19 đáng chý ý nhất của làng túc cầu

Các cầu thủ cũng phải chống chọi với đại dịch nguy hiểm chết người. Cách đây không lâu, thế giới bóng đá rung chuyển khi thông tin về việc trung vệ Daniele Rugani của Juventus dương tính với Covid-19. Sau đó vài ngày, hàng loạt cái tên cũng được xác định đã nhiễm bệnh. Paulo Dybala là một trong số những cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất.

. Cùng với anh còn có người bạn gái Oriana Sabatini. Anh nhanh chóng được điều trị và vừa có những chia sẻ đầu tiên về những gì mình đã trải qua.

Dybala nói: “Hiện tại tôi cảm thấy ổn. Thực tế là đã ổn hơn rất nhiều sau khi đã phải trải qua các triệu chứng nặng trong một vài ngày. Hôm nay tôi khỏe hơn và không còn triệu chứng nào của bệnh. Tôi có thể dy chuyển tốt hơn và sẽ cố gắng để sớm trở lại tập luyện”.

Sức khỏe của Dybala nhiền lúc đã có diễn biến xấu khi chống chọi với Covid-19

“Trong những người tình trạng sức khỏe diễn biến xấu, tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Đã có lúc tôi không thể thở được. Chỉ 5 phút sau khi bắt đầu khó thở, cơ thể tôi vô cùng nặng nề và không còn sức lực. Nhưng thật may mắn, mọi chuyện đã qua đi. Tôi cùng bạn gái đều cảm thấy ổn hơn nhiều”.

Juventus có tới 3 cầu thủ nhiễm Covid-19. Ngoài Rugani, Dybala còn có Blaise Matuidi. Một số ngôi sao khác của Bà đầm già thành Turin như: Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain hay Miralem Pjanic đã chạy trốn khỏi Italia trong bối cảnh dịch bệnh đang lây lan nhanh đến chóng mặt. Hiện tại, đã có tổng cộng 86.498 ca nhiễm và 9.134 người tử vong tại đất nước hình chiếc ủng.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?