Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dybala gián tiếp gửi lời xin lỗi tới Messi sau khi khỏi bệnh Covid-19

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 07:39
4.1/5 của 5 đánh giá
Mới đây tiền đạo Paulo Dybala đã gián tiếp gửi lời xin lỗi tới người đồng đội tại tuyển Argentina là Lionel Messi về những phát biểu trước đó của anh vào Hè 2019. Phát biểu này được coi là tín hiệu của cầu thủ Juventus tới đội trưởng của Barca khi muốn được chơi nhiều hơn cho ĐTQG trong thời gian tới.

Trước đó tại Copa America 2019, Dybala từng thừa nhận gặp khó khăn khi là đồng đội của Messi tại ĐTQG do hai người thi đấu trùng vị trí và cùng thuận chân trái. Vị trí sở trường của hai cầu thủ này đều là tiền đạo lùi với nhiệm vụ chủ yếu là sáng tạo lối chơi và kết nối hàng tiền vệ với hàng tiền đạo của đội bóng.

Khi đá ở vị trí này, họ sẽ mở ra những khoảng trống, tạo điều kiện cho các cầu thủ chạy cánh tiếp cận gần hơn với khung thành để có thể ghi bàn. Cả hai đều là những cầu thủ có khả năng sút xa cực tốt bên ngoài vòng cấm.

Dybala và Messi trùng vị trí thi đấu sở trường

Chính vì hai cầu thủ này thi đấu cùng vị trí nên tại Copa America 2019, Dybala phải dự bị cho Messi. Anh chỉ được tung vào sân từ giữa hiệp 2, nhưng không thể phát huy phẩm chất như ở CLB.

Tuy nhiên mới đây tiền đạo của Juventus lại gián tiếp gửi lời xin lỗi tới người đồng đội tại tuyển Argentina là Lionel Messi về những phát biểu trước đó của anh vào Hè 2019. Phát biểu này được coi là tín hiệu của cầu Juventus tới đội trưởng của Barca khi muốn được chơi nhiều hơn cho ĐTQG trong thời gian tới.

“Đáng lẽ ra tôi không nên nói ra những điều như vậy bởi nhiều người có thể hiểu những lời nhận định của tôi theo chiều hướng xấu đi”, Dybala chia sẻ với Mirror.

“Tôi không muốn chỉ trích đồng đội hay gì cả vì tôi chỉ mong mọi thứ được cải thiện. Tôi muốn được cống hiến nhiều hơn cho tuyển Argentina và chinh phục nhiều thành công ở cấp độ cá nhân lẫn tập thể”

Dybala gián tiếp gửi lời xin lỗi tới Messi

Paulo Dybala là cầu thủ thứ 3 của Juventus sau Daniele Rugani và Matuidi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Thế nhưng hiện tại tiền đạo của Juventus đã khỏe mạnh trở lại nhưng vẫn thuộc diện cách ly tại nhà trong bối cảnh dịch bệnh đang có chiều hướng xấu tại Italia.

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh Copa America 2020 cũng phải tạm hoãn giống như EURO 2020. Theo đó giải đấu sẽ được tổ chức sang Hè 2021.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?