Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dybala: “Tôi đã rất sợ hãi khi biết mình bị nhiễm Covid-19”

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 20:10
3.2/5 của 6 đánh giá
Ngôi sao Paulo Dybala vừa lên tiếng thừa nhận cảm thấy thực sự sợ hãi khi nhận tin mình bị lây nhiễm virus Covid-19, khiến sức khỏe đi xuống rõ rệt.

Như đã đưa tin, ngôi sao Paulo Dybala là cầu thủ thứ 3 của Juventus sau Daniele Rugani và Matuidi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Việc bị lây nhiễm loại virus đang tàn phá toàn cầu ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng của chân sút người Argentina.

Theo đó, trong chia sẻ mới nhất, Dybala đã thừa nhận anh cảm thấy thực sự sợ hãi khi biết tin mắc phải virus Covid-19, khiến sức khỏe cầu thủ này đi xuống rõ rệt. Bên cạnh đó, tiền đạo 26 tuổi cũng hé lộ trải nghiệm trong những ngày ở nhà chống chọi với dịch bệnh.

Dybala thừa nhận cảm thấy thực sự sợ hãi khi biết tin mắc Covid-19

Trang mạng xã hội chính thức của Juventus đăng tải dòng chia sẻ của Dybala: "Tôi bị ho nặng, tôi cảm thấy mệt mỏi và khi ngủ, tôi thấy người ớn lạnh. Lúc đầu, tôi không nghĩ virus Covid-19 có thể ập đến cho đến khi với hai đồng đội khác và người cuối cùng là tôi"

"Chúng tôi bị đau đầu, nhưng không nên uống bất cứ thứ gì. CLB cung cấp cho chúng tôi vitamin và theo thời gian, chúng tôi cảm thấy tốt hơn. Lúc đầu tôi rất sợ, nhưng giờ thì ổn rồi. Mấy hôm nay chúng tôi không còn bất kỳ triệu chứng nào của bệnh”

"Trước đó, tôi thường mệt mỏi rất nhanh. Tôi muốn tập luyện, nhưng sau 5 phút tôi đã không thể thở nổi. Đó là khi tôi nhận ra rằng có gì đó không ổn, sau đó các xét nghiệm cho thấy tôi dương tính với virus Covid-19”

Sức khỏe của Dybala đang tiến triển tốt hơn từng ngày

"Rất nhiều người chết ở Italia mỗi ngày, mọi thứ rất tồi tệ. Chính quyền không thể xử lý các trường hợp nữa, đó là lý do tại sao nhiều quốc gia đã gửi bác sĩ của họ tới đây. Đó không phải là lời nói dối, bạn phải cẩn thận. Mọi người phải ở nhà".

Mới đây, Dybala cùng các đồng đội tại Juventus đã chấp nhận cắt giảm tiền lương để giảm bớt gánh nặng tài chính cho CLB trong thời buổi khó khăn mùa Covid-19, đồng thời hỗ trợ công tác đẩy lùi dịch bệnh.  

Italia đã trở thành “ổ dịch” Covid-19 lớn nhất châu Âu với 105,792 ca nhiễm và 12,428 người tử vong – cao nhất thế giới. Serie A vì thế cũng là giải đấu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bệnh.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?