Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 1/4: Chung kết cúp châu Âu đá không khán giả, chủ tịch VPF “chỉ trích” HAGL

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 19:01
3.5/5 của 2 đánh giá
Chung kết các cúp châu Âu sẽ diễn ra trên sân vận đông không có khán giả hay chủ tịch VPF chỉ trích HAGL là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 1/4.

Chung kết cúp châu Âu sẽ không có khán giả

Theo nguồn tin từ tờ Independent (Anh), do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang tính tới phương án sẽ để các trận chung kết cúp C1 và C2 diễn ra mà không có khán giả. 

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi mà các giải vô địch quốc gia tại châu Âu vẫn đang đóng băng khi tình hình dịch bệnh không có dấu hiệu hạ nhiệt trong quãng thời gian vừa qua, thậm chí số lượng người dương tính cũng như tử vong do Covid-19 ngày một tăng cao.

Cựu sao Arsenal tin tưởng Pogba sẽ gia nhập Juventus

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu hậu vệ Arsenal là Bacary Sagna khẳng định anh tin rằng ngôi sao Paul Pogba sẽ rời MU ở kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020. Tuy nhiên, thay vì gia nhập Real Madrid, Pogba sẽ đến với Juventus.

“Pogba là một cầu thủ đẳng cấp và anh ấy muốn được chơi ở một CLB đồng đều với nhiều nhân tố xuất sắc. Juventus chính là đội bóng như thế. Pogba luôn khát khao được thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo, vì thế, tôi tin rằng anh ấy sẽ đến với Bà đầm già thành Turin vào kì chuyển nhượng hè này".

Trong bức ảnh mới nhất được fanpage Muangthong United đăng tải trên mạng xã hội, họ đã chụp hình Văn Lâm cùng dòng chữ Stay home Stay safe” (tạm dịch: Ở nhà để an toàn) ở thời điểm mà dịch Covid-19 đang hoành hành.

Đáng chú ý, chú thích về bức ảnh này, đội bóng Thái Lan có viết Văn Lâm là thủ môn số 1 của Muangthong. Chỉ vài từ ngắn gọn nhưng đây được xem là tín hiệu tích cực đối với những người hâm mộ yêu mến thủ thành người Việt gốc Nga. Bởi trong thời gian qua đã có những lo ngại cho tương lại của Văn Lâm tại Thai League.

Giroud phản pháo Benzema sau chia sẻ đầy khiêu khích 

Sau khi tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid là Karim Benzema có những chia sẻ nhằm đá xoáy Olivier Giroud, mới đây, đích thân ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã lên tiếng đáp trả cầu thủ đồng hương. Cụ thể, anh nhấn mạnh: 

“Có ai đó nói rằng đừng so sánh anh ta với tôi, bởi anh ta là một chiếc xe F1 còn tôi chỉ là karting (một dạng xe đua thể thức 1 Mini). Nhưng tôi phải nhắc lại rằng, tôi đang là nhà vô địch thế giới cùng ĐT Pháp và tôi là nhân tố chính ở đội hình của đội bóng thay vì ngồi nhà quan sát qua TV".

PFA gặp gỡ đại diện , “chốt" lương cầu thủ

Trước những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, tài chính các đội bóng đã thực sự gặp ảnh hưởng. Trong bối cảnh đó, nhiều đội bóng tại châu Âu buộc phải cắt giảm lương của các cầu thủ để san sẻ gánh nặng cùng với CLB. 

Ở ngoại hạng Anh, 3 CLB là Newcastle United, Norwich City hay Tottenham cũng có biện pháp tương tự khi hoặc sa thải các nhân viên phục vụ, hoặc cắt giảm ít nhất 20% thu nhập của tất cả mọi người.

Mới nhất, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) sẽ có cuộc gặp mặt với đại diện giải ngoại hạng vào hôm nay (1/4) để bàn bạc về xem có quyết định đưa ra yêu cầu tất cả CLB đều phải giảm lương cầu thủ hay không.

Ở cuộc họp trực tuyến giữa lãnh đạo VFF, VPF và đại diện các CLB tại V-League 2020 vào sáng ngày 31/3, đã có 13/14 đội tham dự. Duy chỉ có duy nhất HAGL vắng mặt. Mới nhất, chủ tịch VPF là Trần Anh Tú đã có những chia sẻ về điều này.

Cụ thể, ông cho biết: “Đây là cuộc họp của nội bộ công ty VPF với các cổ đông của mình, chính là các CLB đang tham dự V-League. Việc dự họp là quyền lợi của mỗi cổ đông, mỗi CLB. Việc HAGL không họp có nghĩa là họ đã từ chối quyền lợi của mình”.

Công Vinh cùng Kiatisak đánh bại đội của Son Heung-min để giành giải danh giá

Cụ thể, Công Vinh cùng Kiatisak được liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chọn vào đội huyền thoại Đông Nam Á cùng với 3 gương mặt khác. Đội này sẽ cạnh tranh với nhiều đội khác để tìm ra xem đâu là đội huyền thoại được yêu thích nhất tại Á châu.

Và cuối cùng, sau nhiều ngày bầu chọn, đội huyền thoại Đông Nam Á với sự góp mặt của Công Vinh đã vượt qua đội Premier League Lions (cầu thủ châu Á đã và đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh) của Son Heung-min với tỉ lệ áp đảo (65% - 35%).

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?