Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ed Woodward khiến fan MU “sôi máu” vì cãi tay đôi với Sir Alex

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 09:37
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu kịch tính với Sheffield United vòng đấu vừa qua tại Premier League, Manchester United đã có một màn thoát hiểm ngoạn mục chỉ trong vòng 7 phút tuy nhiên điều mà rất nhiều cổ động viên chú ý đến là tình huống Ed Woodward lớn tiếng với Sir Alex Ferguson trên khán đài.

Cho dù đã bị dẫn trước tới 2 bàn, tuy nhiên Manchester United đã có một màn lội ngược dòng cực kỳ ấn tượng với 3 bàn thắng có được chỉ trong vòng 7 phút, và rất đáng tiếc khi Quỷ đỏ đáng lẽ ra đã có được một chiến thắng kịch tính khi đội chủ nhà Sheffield có được bàn thắng gỡ hòa 3-3.

→ Xem thêm: Bóng đá Anh

Tuy đã có được một trận đấu chiến đấu hết mình để cống hiến cho người hâm mộ, tuy nhiên, các CĐV của Quỷ đỏ vẫn có những điều để không hài lòng sau trận và thậm chí một số cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford còn cảm thấy bực tức.

Cụ thể, Phó Chủ tịch Ed Woodward đã có những lời qua tiếng lại với HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson trên khán đài, không chỉ là tranh luận đơn thuần, mà 2 người đàn ông này được cho là đã khá to tiếng với nhau trên khán đài.

Ed Woodward đã có những lời qua tiếng lại với Sir Alex

Nhận thấy được điều này, rất nhiều cổ động viên của Quỷ đỏ đã bày tỏ nỗi tức giận với vị Phó Chủ tịch của Manchester United, từ trước nay CĐV của MU đã gây ra có những ác cảm với vị chủ tịch của câu lạc bộ bởi chính sách điều hành của ông và giờ đây là việc to tiếng với Sir Alex Ferguson.

“Ed cần biến đi, hắn ta đâu có biết gì về bóng đá”, một CĐV Lee Robinson.

“Ed Woodward nên được nếm mùi máy sấy tóc đích thực”, CĐV có tên Ali Shahid cho biết.

Không chỉ bày tỏ sự phẫn nộ với vị phó chủ tịch của MU, CĐV của Manchester United còn tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Sir Alex khi dù đã cao tuổi nhưng ông vẫn vướng phải những sự cố không đáng có khi đi xem đội bóng con cưng thi đấu.

Một số CĐV đã có những lo ngại cho sức khỏe của Sir Alex

“Đưa Ed Woodward ra ngoài ngay. Hắn ta sẽ làm Fergie nổi cơn đau tim mất”, CĐV Charles Welch bày tỏ sự lo ngại cho HLV huyền thoại người Scotland.

Trận hòa vừa qua của MU đã khiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League và ở trận đấu tới, Ole Gunnar Solskjaer và các học trò cần sớm trở lại bằng một chiến thắng trước Aston Villa.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?