Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa kịch tính Sheffield, Man United thiết lập kỷ lục tồi tệ

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 07:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa 3-3 đầy kịch tính trên sân của Sheffield United đêm qua, Man United đã thiết lập kỷ lục tồi tệ trên sân khách sau 34 năm.

Man United được kỳ vọng sẽ vượt qua Sheffield United để có thể vươn lên Top 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thế nhưng tham vọng của họ sớm bị dội một gáo nước lạnh với bàn thắng của John Fleck trong hiệp 1, bước vào hiệp 2, thậm chí Mousset còn khiến mảnh lưới của De Gea rung lên lần thứ 2.

Phải để thua 2 bàn, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer mới thực sự vùng lên và có liên tiếp 3 bàn thắng ở những phút từ 72-79. Mặc dù vậy, cho tới những phút cuối Sheffield vẫn có bàn gỡ để khép lại trận đấu với kết quả hòa 3-3 chung cuộc và cướp đi 2 điểm của Man United.

Man United kéo dài chuỗi trận sân khách thất vọng

Kết quả này đồng nghĩa với việc MU đã không thể giữ sạch lưới trong 12 chuyến làm khách gần nhất. Đây thực sự là một kết quả tệ hại và cũng là phong độ tệ nhất của Quỷ đỏ trong 34 năm qua, kể từ chuỗi 15 trận không giữ sạch lưới trên sân khách ở mùa giải 1985/86.

Đây thực sự là một kỷ lục không mấy vui vẻ dành cho các CĐV Quỷ đỏ. Điều này cho thấy phong độ của hàng thủ Man United là tệ hại đến thế nào mỗi khi xa nhà. Không những hàng thủ thi đấu thất vọng mà tuyến giữa của MU cũng đang có quá nhiều vấn đề.

HLV Solskjaer còn quá nhiều điều phải làm

Trong bối cảnh gặp cơn bão chấn thương ở hàng tiền vệ, Man United buộc phải để Fred và Andreas Pereira xuất phát nơi tuyến giữa. Nhưng cặp đôi này đã khiến MU phải trải qua hiệp đấu đầu tiên vô cùng ngán ngẩm.

Man United bị đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn vì mất kiểm soát ở tuyến giữa. Bộ đôi tiền vệ trung tâm liên tục để mất bóng đơn giản và chuyền hỏng khó hiểu. Chính pha mất bóng của Pereira là nguồn cơn dẫn đến bàn thua thứ 2 của MU đêm qua.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?