Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm tự hào về thành tích trong “2 năm vắng nhà”

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 08:41
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm tự hào khi nhìn lại những giải đấu mình đã tham dự trong 2 năm xa nhà. Trong đó có những thành tích ấn tượng cùng đội tuyển quốc gia câu lạc bộ.

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu trận cuối cùng trong năm 2019, thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở về thăm bố mẹ sau 2 năm xa nhà.

Tại đây, thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga đã tự hào khi nhìn lại những giải đấu mình đã tham dự trong 2 năm xa nhà. Trong đó có những thành tích ấn tượng cùng đội tuyển quốc gia câu lạc bộ.

Cụ thể trên trang Instagram với hơn 320.000 lượt theo dõi, Văn Lâm chia sẻ: “Sau 2 năm vắng nhà: V. League 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, Thai League 2019, Qualifier WC 2019. Mục tiêu tiếp theo là ăn thật nhiều và tạm quên đi trái bóng 10 ngày”.

Văn Lâm tự hào về thành tích trong “2 năm vắng nhà”

Đó đều là những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Văn Lâm trong suốt những năm qua. Từ vị trí là một thủ môn dự bị ở câu lạc bộ V-League, giờ đây anh đã trở thành sự lựa chọn số một trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam.

Chẳng phải nói đâu xa nếu như nhìn lại màn trình diễn của Văn Lâm ở trận đại chiến gặp Thái Lan tại lượt trận thứ 5 vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 19/11 vừa qua. Không chỉ xuất sắc cản phá quả 11m, anh còn có những tình huống phản xạ xuất thần ngăn những đợt tấn công như vũ bão của Thái Lan ở những phút cuối trận.

Phần thưởng xứng đáng cho Văn Lâm sau những nỗ lực cả ở CLB và ĐTQG

Tại Muangthong United, Văn Lâm là trụ cột không thể thay thế khi anh ra sân tất cả 30 trận tại Thai League 2019. Cả mùa giải anh bị thủng lưới 42 lần nhưng phần lớn trong số đó xuất phát từ giai đoạn đầu mùa bóng, thời điểm mà Muangthong United nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng và cả đội không có được phong độ cao.

Do lịch trình tập luyện dày đặc, thủ thành Việt kiều ít có cơ hội trở về Nga thăm gia đình. Văn Lâm chia sẻ kể từ khi sang Thái đầu quân cho Muangthong United, đây là lần đầu tiên Văn Lâm trở lại quê mẹ, hội ngộ cùng các thành viên trong gia đình. Trước đó, sau 2 năm xa cách, bố cùng các bác đã sang tận Thái Lan nơi anh thi đấu để được gặp con trai.

Xem thêm video:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?