Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eden Hazard giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 Ngoại Hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao lớn nhất của Chelsea đã giành giải thưởng này một cách hoàn toàn xứng đáng sau khi ghi đến 5 bàn thắng trong 4 trận đấu trong tháng 9.

Xem thêm:

Vượt qua những cái tên như là Willy Boly (), Alexandre Lacazette (), James Maddison (), Gylfi Sigurdsson (), Raheem Sterling (), Hazard đã xuất sắc nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng do EA SPORTS bình chọn.

Hazard giành giải thưởng cá nhân cho phong độ tuyệt vời

Siêu sao người Bỉ đã ghi 5 bàn thắng trong 4 trận đấu, trong đó gồm có cú hattrick vào lưới của , 1 bàn vào lưới và 1 bàn vào lưới . Không quá ngạc nhiên và cũng không có gì để bàn cãi sau khi Hazard đã có những màn trình diễn đẳng cấp thế giới khiến các hậu vệ tại phải kinh ngạc.

Tuy vậy, đây mới chỉ là lần thứ 2 Hazard giành được giải thưởng này sau 6 năm khoác áo Chelsea. Lần đầu tiên anh nhận được giải thưởng này là vào tháng 10/2016. Cầu thủ 27 tuổi này được bình chọn bởi 5 cầu thủ còn lại và nhận được phần lớn số phiếu bầu từ các chuyên gia, các đội trưởng tại Premier League và từ người hâm mộ.

Lần gần nhất Hazard nhận được giải thưởng này đã từ 2 năm trước

Dù đang tỏa sáng rực rỡ tại Chelsea nhưng Hazard không giấu diếm ước mơ được tới thi đấu trong tương lai gần nhưng mới đây chính anh cũng đã lên tiếng rằng chắc chắn anh sẽ ở lại Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm sau. Các CĐV The Blues dù vậy vẫn hy vọng rằng Hazard sẽ lựa chọn Chelsea làm nơi để kết thúc sự nghiệp và trở thành huyền thoại tại đây như John Terry hay Frank Lampard đã từng làm.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?