Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eden Hazard hé lộ tương lai với Chelsea

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 14:59
5/5 của 1 đánh giá

Với bản hợp đồng vẫn còn thời hạn 2 năm, The Blues rất muốn giữ siêu sao người Bỉ tránh xa sự dòm ngó của Real Madrid.

Xem thêm:

Hazard đã tiếp lộ là anh sẽ sẵn sàng ký một bản hợp đồng mới với Chelsea nhưng anh đã thêm rằng anh vẫn sẽ hạnh phúc kể cả có ở lại Stamford Bridge hay rời đi và chuyển đến một đội bóng khác. Hazard đang là chân sút số 1 tại mùa giải này với 6 bàn thắng chỉ trong vòng 7 vòng đấu.

Siêu sao 27 tuổi sẵn sàng ký hợp đồng mới với Chelsea

“Tôi đang rất hạnh phúc ở đây”, Hazard trả lời tờ BT Sport. “HLV mới đến và chúng tôi đang rất thích thú với chiến thuật mới. Vì vậy, tôi nghĩ rằng ở lại sẽ là một quyết định sáng suốt. Tôi còn 2 năm trong hợp đồng. Tôi có thể ký một bản hợp đồng mới hoặc không. Tôi cũng không biết nữa”.

“Tất nhiên, tôi có thể kết thúc sự nghiệp ở Chelsea. Nhưng cũng có thể tôi sẽ ra đi. Tôi yêu đội bóng và thành phố này. Các CĐV, họ cũng yêu quý tôi và cả các đồng đội, tôi nghĩ họ cũng rất mến tôi. Vì vậy, ở lại là một điều dễ dàng. Nhưng như tôi đã nói, kể cả nếu tôi đi hay ở lại, tôi vẫn sẽ hạnh phúc”.

Nhưng anh vẫn bỏ ngỏ khả năng kết thúc sự nghiệp tại đây

Hazard gia nhập Chelsea từ Lille, nơi mà anh đã giành được cú đúp danh hiệu nội địa vào năm 2012 và từ đó đến nay, siêu sao người Bỉ đã giành được cả 3 danh hiệu nội địa danh giá nhất của nước Anh trong đó bao gồm 2 chức vô địch Premier League vào các mùa 2014/15 và 2016/17.

Chelsea sẽ có cuộc đón tiếp MOL Vidi trên sân nhà tới đây trong khuôn khổ vòng bảng và có lẽ Hazard sẽ được cho nghỉ ngơi sau 2 trận đấu vất vả với trong tuần qua.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?