Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eden Hazard: “Modric sẽ giành được Quả Bóng Vàng”

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 14:22
5/5 của 1 đánh giá

Theo Eden Hazard, Luka Modric sẽ là cầu thủ giành được giải thưởng Quả Bóng Vàng sau những màn trình diễn tuyệt vời trong năm qua.

Xem thêm:

Modric đang là ứng cử viên sáng giá cho một trong những giải thưởng cá nhân cao quý nhất và anh cũng là người được giới mộ điệu hy vọng rằng sẽ lật đổ được sự thống trị của và trong suốt 10 năm qua.

Modric là cầu thủ thành công nhất trong năm vừa qua của bóng đá thế giới

Tiền vệ 33 tuổi đồng thời là đội trưởng của Croatia đã dẫn dắt đội bóng tiến đến trận chung kết World Cup 2018 đầy quả cảm và kết thúc ở vị trí á quân một cách xứng đáng. Trước đó, anh cũng đã cùng vô địch lần thứ 3 liên tiếp.

Hazard, một trong những ứng cử viên, đã nói rằng Modric hoàn toàn là cái tên xứng đáng nhận được giải thưởng này: “Tôi không nghĩ tôi có thể giành được giải thưởng đó. Theo ý kiến của tôi, Modric xứng đáng với nó hơn. Có 3 đến 4 cái tên xứng đáng, trong đó có cả Raphael Varane bởi vì anh ấy cũng giành được rất nhiều danh hiệu. Và chính tôi cũng xứng đáng, nói thật đó. Nhưng quan trọng là tôi nghĩ Modric sẽ là người giành được nó. Nó sẽ như là một giải thưởng dành tặng cho anh ấy sau hàng loạt những màn trình diễn đỉnh cao ở cả Champions League và World Cup”.

Liệu Modric có thể lật đổ ngai vàng của Ronaldo và Messi?

Trước đó, Modric cũng đã giành được vô số danh hiệu cá nhân cao quý như Cầu thủ xuất săc nhất World Cup, Cầu thủ xuất sắc nhất 2018 của FIFA, Cầu thủ xuất sắc nhất 2018 của UEFA và sắp tới đây, NHM đều mong chờ cái tên được xướng lên cho giải thưởng Quả Bóng Vàng chính là Luka Modric.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?