Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mbappe bộc bạch về công việc từ thiện

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 09:22
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo đang thuộc biên chế PSG, Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ đặc biệt nhất trên thế giới, từ tài năng trên sân bóng đến nhân cách bên ngoài cuộc sống.

Tham khảo thêm: 

chưa đầy 20 tuổi này đã đi vào lịch sử Ligue 1 khi là cầu thủ trẻ nhất ghi 4 bàn thắng trong 1 trận đấu tại Ligue 1. Ngoài ra, anh cũng là chân sút trẻ thứ hai trong lịch sử ghi bàn trong một trận chung kết World Cup, chỉ đứng sau Vua bóng đá Pele.

Rõ ràng, tài năng trên sân bóng của cầu thủ này là không thể bàn cãi. Ngoài ra, Mbappe cũng có nhân cách cao cả với việc liên tục từ thiện cho các tổ chức quốc tế.

Mới đây, tiền đạo người Pháp đã quyết định từ thiện 500.000 USD cho một tổ chức có nhiệm vụ cứu trợ các trẻ em da màu khuyết tật và mắc bệnh hiểm nghèo. Số tiền đó đến từ khoản thưởng từ chức vô địch cúp thế giới 2018.

Mbappe với chức vô địch World Cup đã nhận được rất nhiều tiền thưởng

Chân sút thuộc biên chế PSG có chia sẻ: “Chẳng ai trả tiền cho tôi để làm điều đó. Tôi muốn bảo vệ những người da màu ở đất nước tôi”.

“Tôi đã kiếm đủ tiền cho cuộc sống của tôi. Cho vậy, tôi nghĩ việc tham gia quyên góp là một điều rất quan trọng”.

“Việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn rất quan trọng đối với tôi. Ở ngoài kia còn quá nhiều người  đang phải chịu đựng những khó khăn”.

Mbappe đã tham gia rất nhiều chương trình tình nguyện trước đó

“Tôi làm vậy không thể nào thay đổi tương lai của tôi, những sẽ thay đổi họ rất nhiều. Khi họ có thể thay đổi, đó thực sự là một niềm vui rất lớn”.   

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?