Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eden Hazard sẽ không tiếp bước Zinedine Zidane

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 14:04
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ cho biết anh sẽ không chuyển đến Manchester United nếu kể cả khi cựu HLV của Real Madrid có ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Eden Hazard thừa nhận anh đang ở giai đoạn bước ngoặt trong sự nghiệp thế nhưng sẽ không có chuyện anh chuyển sang Manchester United kể cả khi HLV Zinedine Zidane đến với Quỷ đỏ.

Khi còn tại vị ở Bernabeu, HLV người Pháp từng bày tỏ ý định muốn chiêu mộ Hazard và rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ 27 tuổi này.

Zidane từng rất hâm mộ Hazard khi còn dẫn dắt Real

Tuy rằng Real Madrid đã không còn ở đỉnh cao và đang vật lộn sau khi chia tay với cả HLV Zidane và siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Eden Hazard vẫn cho rằng Los Blancos là một điểm đến hấp dẫn đối với anh nếu như không còn gắn bó với Chelsea.

“Tại sao không nhỉ”, tiền vệ của Chelsea chia sẻ.

“Nếu bạn hỏi tôi có quan tâm đến Real Madrid hay không, thì câu trả lời là rất rõ ràng rồi. Lần tới bạn không cần hỏi tôi câu đó nữa”.

Hazard vẫn chỉ “kết”có mỗi Real Madrid

Tiền vệ của The Blues cũng phủ nhận những tin đồn cho rằng anh đang đợi HLV Zidane sẽ gia nhập đội bóng nào để quyết định điểm đến tiếp theo của mình trong sự nghiệp.

“Không, sự nghiệp của tôi sẽ không phụ thuộc vào Zidane, tôi rất ngưỡng mộ tài năng của ông ấy, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là tôi sẽ quyết định bến đỗ mới giống như Zidane”.

Hiện tại, Hazard có vẻ như đang khá hạnh phúc tại Chelsea, tuy rằng đội chủ sân Stamford Bridge đang không có phong độ cao và chưa chắc suất cho một vị trí trong top 4 .

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?