Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hector Bellerin nghỉ hết mùa vì chấn thương dây chằng

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng trước Chelsea đã khiến cho Arsenal phải trả một cái giá khá đắt khi hậu vệ phải chất lượng của họ là Hector Bellerin đã dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ đến hết mùa.

Tham khảo thêm:

Hiệp 2 trận đấu giữa Arsenal và Chelsea tại , hậu vệ Hector Bellerin đã bất ngờ nằm sân và tỏ ra khá đau đớn. Anh đã phải rời sân ngay sau đó và được chuẩn đoán đã bị chấn thương dây chằng.

Việc Bellerin phải rời xa sân cỏ trong vòng bao lâu vẫn còn phải được các bác sỹ kiểm tra trong vòng 1 vài ngày nữa, trước khi đưa ra kết luận chính thức về tình hình chấn thương của hậu vệ này.

Bellerin nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong một thời gian dài

Dự kiến Bellerin sẽ không thể tham gia các trận đấu của Arsenal trong vòng 6 tháng tới, điều này đồng nghĩa với việc Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ 23 tuổi này cho đến hết mùa giải và chưa biết chừng sẽ là cả giai đoạn đầu mùa giải sang năm.

Với việc vẫn còn Ainsley Maitland-Niles, Stephan Lichtsteiner và Carl Jenkinson trong đội hình, nhiều khả năng HLV Unai Emery sẽ không bổ sung thêm cầu thủ nào ở trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Unai Emery nhiều khả năng sẽ không bổ sung thêm cầu thủ nào trong tháng 1

Chấn thương của Bellerin là ca chấn thương nghiêm trọng thứ 3 của các cầu thủ Arsenal ở mùa giải này, trước đó, trung vệ Rob Holding và tiền đạo Danny Welbeck đã phải nghỉ thi đấu dài hạn và đến giờ vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Mùa giải đang đi vào giai đoạn khó khăn và việc để mất các cầu thủ như ở thời điểm hiện tại đang là một vấn đề nan giải cho HLV Emery. Liệu Arsenal có thể quay trở lại với cuộc đua đến với các danh hiệu hay ít nhất là top 4 vẫn đang là một dấu hỏi chưa có lời giải đáp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?