Bạn muốn tắt quảng cáo?

Eden Hazard: “Tôi muốn vô địch một danh hiệu mùa này để dành tặng cho Sarri”

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 14:22
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo 27 tuổi đã nói về khả năng ra đi trong tương lai gần nhưng anh muốn trả ơn HLV hiện tại của Chelsea là Maurizio Sarri.

Xem thêm:

Hazard muốn trả ơn cho Sarri vì đã giúp anh phát huy được khả năng ghi bàn mùa giải này bằng cách cố gắng vô địch 1 danh hiệu lớn. Siêu sao người Bỉ mới đây đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Southampton và đó cũng là bàn thắng thứ 7 của anh tại mùa giải năm nay.

Rõ ràng là trong lối chơi mới, Sarri đã giúp Hazard đạt đến một đẳng cấp mới, cho phép anh chơi tự do hơn và thi đấu trong một tập thể kiểm soát bóng gần như hoàn toàn. Nhưng mới đây, Hazard đã lên tiếng rằng anh không thể nói dối rằng mình không muốn sang nhưng Hazard sẽ làm mọi thứ để giúp Chelsea có lợi.

Cùng với đó, Hazard còn cam kết rằng anh sẽ thi đấu cố gắng hết sức mình để có thể mang về một chức vô địch dành tặng cho vị chiến lược gia người Italia. “Tôi nghĩ ông ấy là một HLV giỏi”, Hazard chia sẻ tại sân St Mary’s. “Khi bạn chơi bóng, bạn sẽ muốn làm việc với những HLV như thế này bởi vì cách mà ông ấy muốn chúng tôi thi đấu cũng chính là cách mà chúng tôi muốn”.

Hazard muốn tri ân Sarri vì ông đã giúp anh phát huy được phẩm chất ngôi sao

“Tôi muốn vô địch cùng ông ấy và rồi chúng tôi sẽ cùng nói chuyện về những thứ xảy ra cuối mùa giải nhưng giờ đây, trong đầu tôi chỉ có thi đấu và tận hưởng bóng đá và sau cùng, vẫn là giành chiến thắng. Khi các đội bóng đối đầu với Chelsea, họ có một chút sợ hãi bởi vì chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi”.

“Nó giống như là khi bạn đối đầu với và . Họ là những đội bóng lớn. Chúng tôi cần phải tập trung bởi vì đây là Premier League và bạn có thể thất bại bất kì lúc nào. Chúng tôi đã hòa trước West Ham nhưng hôm nay chúng tôi đã giành chiến thắng 3-0. Vì vậy chúng tôi cần phải cẩn trọng. Bạn biết đó, HLV luôn nhắc nhở rằng bạn phải thật tập trung, không được mắc bất kì một sai lầm nào. Và khi chúng tôi có cơ hội thì chúng tôi phải ghi bàn và kết liễu trận đấu”.

Sarri trước đó đã từng đặt ra mục tiêu cho Hazard là ghi đến 40 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Anh đã chia sẻ về mục tiêu này: “40 là rất khó, thực sự rất khó để đạt được 40 bàn thắng. Tôi nghĩ điều đó vẫn có thể nhưng giờ đó không phải mục tiêu quan trọng nhất. Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ cố gắng sút thật nhiều và ghi bàn. Một khi bạn đã ghi bàn thì bạn sẽ muố ghi thêm được nhiều bàn hơn nữa”.

Nếu cứ tiếp tục phong độ này, việc ghi đến 40 bàn thắng có lẽ không quá khó với Hazard

“Về cuối trận đấu, tôi đã có thể sút thêm 2 hay 3 lần nữa nhưng tôi đã quyết định chuyền bóng cho . Tôi nghĩ tôi chỉ cần làm điều đúng đắn. Khi tôi có thể sút, tôi sẽ sút. Khi tôi có thể chuyền, tôi sẽ chuyền. Đó chính là điều mà tôi đang cố gắng làm”.

“Hiện tại chúng tôi đang liên tục giành chiến thắng và tất nhiên, tôi có thể ghi bàn và HLV là một phần trong thành công đó. Ông ấy thực sự rất tốt, ông ấy nói chuyện rất nhiều với các cầu thủ và đôi khi cũng hay trêu đùa nữa”.

Tới đây, Hazard sẽ đeo băng đội trưởng của ĐT Bỉ thi đấu các trận đấu tại trước khi quay trở lại London để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón .

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?