Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ederson khoe ảnh với vợ bầu xinh đẹp, chuẩn bị đón con trai ra đời

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 16:18
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn của Manchester City, Ederson đã chia sẻ một bức ảnh rất thân mật với người vợ Lais đang mang bầu và cả 2 đang rất chờ đợi sự ra đời của cậu con trai.

Tham khảo thêm:

Mới đây, Ederson đã chia sẻ một bức ảnh rất thân mật với người vợ Lais đang mang bầu lên mạng xã hội Instagram. Trong bức ảnh thủ thành Man City đã âu yếm và trông rất hạnh phúc khi đặt tên lên chiếc bụng bầu của cô vợ xinh đẹp, Lais.

Brazil cũng đã tiết lộ tên cậu con trai của mình thông qua dòng caption trên bức ảnh: “Thứ tư, bố mẹ sẽ chờ đợi sự ra đời của con, con trai của bố, Henrique”.

Ederson khoe ảnh thân mật cùng vợ bầu xinh đẹp

Henrique là em bé thứ hai của cặp đôi Lais và Ederson sau 4 năm chung sống. Tháng 6 năm ngoái, thời điểm thủ môn 24 tuổi gia nhập Man City, cô sinh đứa con đầu lòng Yasmin.

Thủ môn này đã được cho phép vắng mặt trong loạt trận giao hữu quốc tế cùng đội tuyển Brazil để trở về đón con trai ra đời.

Ederson cũng là sự lựa chọn thứ 2 ở đội tuyển quốc gia sau thủ thành của Liverpool. Tuy nhiên sự cạnh tranh đang ngày càng được đẩy mạnh hơn.

Brazil đã đánh bại đội tuyển Mỹ vào thứ 7 và chiến thắng giòn giã 5-0 trước El Salvador vào đêm qua. Sau trận đấu này các cầu thủ sẽ quay trở lại các giải đấu quốc nội.

Một đồng đội khác của Ederson là Leroy Sane cũng rời đội tuyển quốc gia Đức để về chăm vợ bầu chuẩn bị sinh.

Ederson hạnh phúc bên vợ bầu xinh đẹp

Ederson đã kí hợp đồng bảy năm với Man City hồi tháng 5 vừa rồi. Anh đang có phong độ rất tốt tại đội bóng nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên đội bóng của anh đang mất vị trí dẫn đầu và rơi xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng sau trận hòa với Wolves.

Man City sẽ có trận đấu tiếp theo với đối thủ Fulham vào thứ 7 tới đây.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?