Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery “tâm phục khẩu phục” khi nói về trận thua thảm hại trước Liverpool

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 04:27
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua sốc 1-5 trước Liverpool, HLV Emery thừa nhận Arsenal đã có một trận đấu không tốt và Liverpool là một đội bóng quá mạnh để vượt qua. HLV Pháo thủ cho rằng các học trò của mình cần phải cải thiện nhiều thứ nếu như muốn nghĩ đến chức vô địch.

Tham khảo thêm:

Xét về thành tích trên bảng xếp hạng cùng màn trình diễn ở những trận gần đây, Arsenal mới là đội bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 12 khi Pháo thủ có bàn thắng mở tỉ số nhờ công Ainsley Maitland-Niles ngay trên sân nhà Liverpool. Đó lại là tất cả những gì Arsenal làm được trong suốt 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu. Thầy trò HLV Emery phải hứng chịu “cơn thịnh nộ” của bộ ba Mohamed Salah – Sadio Mane – Roberto Firmino khiến họ ra về về với thất bại không tưởng 1-5.

Bàn thắng ấn định tỉ số 5-1 của Firmino là dấu chấm hết cho Pháo thủ

Phát biểu sau thảm bại ác mộng những ngày cuối năm 2018, HLV Unai Emery thừa nhận ông đã vô cùng thất vọng khi phải đối mặt với kết quả này đồng thời cũng “tâm phục khẩu phục” Liverpool sau khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Lữ đoàn đỏ trong 90 phút thi đấu chính thức.

“Chúng tôi đã có khởi đầu tốt bằng bàn thắng mở tỉ số. Nhưng thực sự sự khác biệt giữa Arsenal và Liverpool ở chất lượng và khả năng tấn công”, HLV Emery phát biểu.

“Chúng tôi đã lường trước được điều này và chúng tôi đã cố gắng. Nhưng đơn giản Liverpool là đội bóng không thể ngăn cản”

HLV Emery “tâm phục khẩu phục” khi nói về trận đấu

“Sau khi nhận đến 4 bàn thua ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, chúng tôi đã nỗ lực dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, quả penalty đó đã chấm dứt tất cả và chúng tôi chắc chắn sẽ cần phải cải thiện khả năng phòng ngự của mình.”

Thua trận này, Arsenal vẫn đứng ngoài top 4 và kém đội đứng thứ tư là Chelsea với khoảng cách 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Thầy trò HLV Emery có một trận đấu để khép lại năm 2018 đáng quên.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?