Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery gửi thông điệp quan trọng tới học trò trước đại chiến Man United

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 09:33
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal sẽ có trận đại chiến với Manchester United vào đêm nay trên sân nhà trong bối cảnh mà phong độ của Pháo thủ rõ ràng không thể so sánh với đối phương. Vì thế, trước màn so tài này, HLV Unai Emery đã gửi những thông điệp tới các học trò.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal bước vào trận đại chiến ở vòng 30 ngoại hạng Anh với thất bại trước Rennes tại Europa League trong khi Man United lại vừa tạo ra kì tích ở Champions League cũng trên đất Pháp. Phong độ trái ngược của 2 CLB khiến cho Pháo thủ bị đánh giá thấp hơn ở cuộc so tài này.

Tuy nhiên, chia sẻ trước trận đấu, HLV Emery vẫn tỏ ra rất tự tin khi nói về trận đại chiến vào đêm nay khi cho biết: “Đúng là họ đang có phong độ rất tốt vào thời điểm này nhưng điều đó không có nghĩa là Man United không thể bị đánh bại. Trong những trận đại chiến quan trọng như thế này, mọi thông số đều chỉ mang ý nghĩa tham khảo mà thôi. Chúng tôi có lợi thế sân nhà và Arsenal tự tin vào một kết quả tốt”.

Emery cảnh báo học trò trước đại chiến với Man United

Ngoài ra, chiến lược gia người TBN cũng gửi những thông điệp quan trọng tới các học trò trước màn so tài giữa hai đội. Ông nhấn mạnh: “Các cầu thủ cần phải duy trì được sự tập trung và khả năng bọc lót tốt nơi hàng thủ. Trong khi ấy, hàng tấn công cần tạo ra được khả năng liên kết tốt. Man United không chỉ có Pogba, vì thế, chúng tôi cần phân bố người đều thay vì tập trung vào cậu ấy. Phòng thủ khu vực là giải pháp an toàn nhất”.

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 5 tại ngoại hạng Anh với chỉ 1 điểm kém hơn đối thủ. Vì thế, nếu có thể đánh bại Quỷ đỏ vào đêm nay, đội chủ sân Emirates sẽ quay trở lại top 4 quen thuộc.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?