Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pep Guardiola xác nhận thực hư việc chuyển đến Juventus

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 06:55
5/5 của 1 đánh giá

Trước nhiều tin đồn về việc chia tay Manchester City để đến dẫn dắt Juventus, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Tham khảo thêm: 

Theo thông tin trước đó, nhà báo Luigi Guelpa của tờ Il Giornale tiết lộ Pep Guardiola sẽ chuyển tới dẫn dắt Juventus với bản hợp đồng 4 năm. Tuy nhiên, mọi chuyện rốt cuộc chỉ là tin đồn khi HLV người Tây Ban Nha đã xác nhận thực hư thông tin trên. 

Chiến lược gia 48 tuổi cho hay: “Tôi thấy được truyền thông có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn tới những thông tin. Tuy nhiên, tôi lại không thể hiểu lý do vì đâu họ lại cho rằng tôi sẽ đến Juventus và và ký hợp đồng 4 năm với đội bóng đó”.

Guardiola chưa hề muốn ra đi

“Tại sao họ lại nghĩ tôi đến Juventus dù cho bên phía đội bóng này còn chưa hề có bất cứ liên lạc nào với tôi, Manchester City hay người đại diện của tôi”.

“Tôi còn 2 năm hợp đồng với Man City. Tôi chắc chắn sẽ không đi đâu cả trừ khi CLB sa thải tôi”.

“Tôi sẽ tiếp tục ở lại dẫn dắt nếu đội bóng cần tôi. Tôi chắc chắn sẽ không đến Juventus ở 2 mùa giải tới”.

Tin đồn Guardiola đến Juventus hiện không còn giá trị

Bản hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola với Man City còn có thời hạn đến năm 2021. Từ khi đến với sân Etihad vào năm 2016, cựu HLV của Barcelona đã đem về nửa xanh thành Manchester một số danh hiệu, đáng chú ý là chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa 2017/2018.

Hiện tại, Man City của Guardiola đang còn nguyên cơ hội ăn bốn ở mùa giải năm nay, khi đội bóng này đã vô địch cúp liên đoàn và vẫn tranh tài ở 3 đấu trường: Ngoại hạng Anh, cúp FAChampions League.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?