Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola lên tiếng về pha ghi bàn gây tranh cãi của Raheem Sterling

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 08:15
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận Sterling gặp may khi ghi được bàn thắng mở tỉ số và cho rằng VAR nên sớm được áp dụng tại Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm: 

Man City đã giành chiến thắng 3-1 vô cùng quan trọng trước Watford để tiếp tục chiếm ưu thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này ghi đậm dấu ấn của Raheem Sterling không chỉ với một cú hattrick vào lưới Ben Foster mà còn cả pha mở tỉ số trong tư thế việt vị của ngôi sao người Anh.

Pha ghi bàn gây tranh cãi của Sterling

Bản thân HLV Pep Guardiola cũng đã công nhận rằng tình huống đó là một tình huống việt vị của học trò ông và cho rằng VAR nên sớm được áp dụng tại Ngoại hạng Anh. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Chúng tôi xứng đáng chiến thắng khi chơi tốt hơn. Còn trong tình huống đó tôi nghĩ rằng Sterling đã may mắn khi được công nhận bàn thắng. Tôi cảm thấy khá tiếc và nếu đó chính xác là một tình huống việt vị thì tôi xin lỗi Javi Gracia. Ở tình huống như vậy, trọng tài sẽ có nhận định của mình, một số thì lại nhận định khác”.

HLV Guardiola cho rằng Sterling đa gặp may

“Giải pháp đơn giản nhất là chúng ta nên áp dụng VAR từ mùa tới. Lẽ ra nên áp dụng từ mùa này nhưng đến mùa tới cũng không thành vấn đề, các quyết định sẽ công bằng hơn”.

“Hồi đầu mùa, Man City đã bỏ phiếu để áp dụng VAR từ mùa này nhưng một số câu lạc bộ không chấp nhận. Hy vọng từ mùa sau giống với nhiều giải đấu ở châu Âu, chúng ta có thể áp dụng VAR và những tình huống thế này sẽ được phân xử một cách công bằng”. HLV Guardiola nói thêm về việc đưa VAR vào sử dụng tại Ngoại hạng Anh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?