Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery hài lòng về khả năng… hỗ trợ phòng ngự của Lacazette và Aubameyang

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Arsenal cho biết ông đang rất hài lòng với những gì mà bộ đôi tiền đạo của đội bóng đóng góp ở trong mặt trận phòng ngự.

Tham khảo thêm:

Trước trận chung kết với Chelsea, HLV Unai Emery bất ngờ tuyên bố ông rất hài lòng với những gì mà bộ đôi tiền đạo của đội bóng là Alexandre Lacazette và Pierre Emerick Aubameyang đang làm được ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

“Đúng, chúng tôi đang rất hài lòng với những gì mà Lacazette và Aubameyang đang thể hiện ở thời điểm này, ở cả mặt trận tấn công và phòng ngự, chúng tôi là một tập thể và tất cả các cầu thủ đều phải hết mình trong từng pha bóng”, HLV người Tây Ban Nha cho biết.

Bộ đôi tiền đạo của Arsenal đang thi đấu rất tốt kể cả ở mặt trận phòng ngự

“Đây là dấu hiệu cho thấy chúng tôi có được sự cân bằng giữa các tuyến, chắc chắn trong phòng ngự và cũng không kém phần sắc bén trong tấn công”.

Khác với Chelsea, Arsenal đã có được chiến thắng vô cùng thuyết phục với tỷ số 7-3 sau 2 lượt trận với đại diện đến từ La Liga – Valencia để bước tiếp vào trận chung kết, so với 1 Chelsea đang còn nhiều bất ổn, Arsenal đang được đánh giá cao hơn ở trận đấu cuối cùng của Cúp C2 mùa này.

Arsenal đang được đánh giá cao hơn ở mặt trận phòng ngự

Sẽ không có những sự vắng mặt đáng tiếc nào đến từ hai đội bóng thành London ở trận chung kết Europa League sắp tới và hứa hẹn trận đấu cuối cùng của Cúp C2 sẽ rất hấp dẫn đặc biệt là khi Arsenal rất cần danh hiệu này để có thể nuôi hy vọng tham dự Cúp C1 mùa sau.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?