Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: CĐV Chelsea, Arsenal phải “vượt ải” để xem chung kết Europa League

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

Các fan hâm mộ của Chelsea và Arsenal đang “kêu trời” vì hành trình tới Baku để theo dõi trận Chung kết Europa League quá đỗi vất vả.

Xem thêm:

Chelsea và Arsenal là hai đại diện góp mặt ở trận chung kết . Dẫu vậy, 2 ông lớn của bóng đá Anh có thể sẽ không nhận được sự cổ vũ lớn lao từ các CĐV, do những khó khăn về vấn đề di chuyển.

Cụ thể, trong thời điểm 1 tuần lễ đến ngày trận đấu rất được chờ đợi trên diễn ra,…. không có một chuyến bay thẳng nào từ nước Anh tới thành phố Baku (Azerbaijan) – nơi tổ chức trận quyết định ngôi vương Europa League.

CĐV Arsenal và Chelsea gặp khó trong việc tới Baku xem chung kết C2

Vậy là, dù hai CLB chỉ cách nhau 12km ở thành London, người hâm mộ hai đội bóng này sẽ phải bắt chuyến bay tới Kiev hoặc Istanbul, trước khi đổi chuyến tới Baku. Hành trình vất vả này dự kiến sẽ mất tới 10 giờ đồng hồ để di chuyển quãng đường 2.468 dặm (tương đương 3971km).

Nếu đi bằng tàu hỏa, thời gian tiêu tốn còn kinh khủng hơn nữa với 51 giờ đồng hồ (gần 4 ngày) đi từ Ukraine tới Baku. Lái xe sẽ mất 56 tiếng tính từ Bỉ, Hungary, Bulgaria và Thổ Nhĩ Kỳ để tới theo dõi trận chung kết.

Trước đó, fan hâm mộ của Chelsea và Arsenal cũng bày tỏ sự không hài lòng khi Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) chỉ tung ra… 6000 vé vào sân cho các CĐV, trong khi đó, sức chứa của SVĐ Baku lên tới 68.000 chỗ ngồi.

Sân Olympiya Baku, nơi diễn ra trận chung kết

Dẫu vậy, dù gặp nhiều khó khăn, NHM hai đội bóng này vẫn quyết tâm mua vé và bay sang Azerbaijan tiếp lửa tinh thần cho đội bóng con cưng. Nhiều dòng trạng thái của các CĐV Anh bày tỏ khát khao được theo dõi trực tiếp dù phải đi xa “vạn dặm”.

Với việc cùng lọt vào chung kết Europa League, Chelsea và Arsenal đã giúp bóng đá Anh lập kỳ tích khi 2 trận đấu cuối cùng của 2 đấu trường danh giá nhất châu Âu đều thuộc về đại diện giải Ngoại hạng.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?